Đừng để ấn phẩm catalogue – nơi trưng bày sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp trở nên bừa bộn và rối mắt. Hãy thiết kế catalogue chuyên nghiệp như là một không gian trưng bày có thật trong văn phòng của mình…

Hãy cùng in Quang Hải tham khảo Top 3 sai lầm tuyệt đối đừng mắc phải khi thiết kế và in catalogue để có được quyển catalogue hoàn hảo:

Không đầu tư vào hình ảnh sản phẩm


Sai lầm đầu tiên dễ mắc phải nhất chính là ở việc không đầu tư vào hình ảnh sản phẩm. Đa số các doanh nghiệp thường chủ quan và nghĩ tìm kiếm và sử dụng hình ảnh là công việc của thiết kế. Chính vì vậy mà họ thường bỏ qua việc cung cấp hình ảnh cho nhà thiết kế, hoặc có khi chỉ gửi những hình ảnh chụp tạm bằng điện thoại.

Thiết kế catalogue chuyên nghiệp


Những hình ảnh này thường có chất lượng không cao, hoặc hình ảnh không chuyên nghiệp, không đủ độ phân giải thích hợp để in và gây nhòe, bể nét.

Các thiết kế viên cũng có thể tự tìm hình ảnh trên internet, tuy nhiên không chắc chắn rằng đó là sản phẩm chất lượng như của công ty khách hàng. Thiết kế catalogue chuyên nghiệp rất cần những hình ảnh chất lượng.

Tiết kiệm giấy quá mức


Ai cũng hiểu tiết kiệm là nhu cầu thực tế của mọi doanh nghiệp. Nếu tiết kiệm đúng sẽ hạn chế phát sinh các chi phí không cần thiết. Thế nhưng nếu tiết kiệm giấy quá mức thì sẽ rất khó khăn để thiết kế catalogue đạt yếu tố thẩm mỹ.

Thiết kế catalogue chuyên nghiệp


Bởi các designer thiết kế catalogue chuyên nghiệp luôn cố gắng phát huy tính sáng tạo vốn là không có giới hạn của mình. Có những khách hàng vô tình “đánh rơi” ý tưởng của nhà thiết kế chỉ bởi cắt bỏ vài cm thành phẩm.

Đó là 1 sai lầm đáng tiếc đấy, bởi biết đâu công ty có thể tìm kiếm được rất nhiều đối tác thích ý tưởng từ catalogue đó.


Không duyệt lại bản thiết kế trước khi in


Sai lầm nghiêm trọng nhất của các khách hàng là chủ quan, không duyệt lại bản thiết kế trước khi in catalogue.

Nếu có 1 sai sót nhỏ trong file thiết kế thì hậu quả dẫn đến sẽ là cả nghìn quyển catalogue đều lỗi. Sai sót có thể là do sai chính tả, thiếu thông tin, sai vị trí…

Thiết kế catalogue chuyên nghiệp


Đa số các nhà thiết kế catalogue chuyên nghiệp và uy tín đều gửi cho khách hàng 1 file cuối cùng và yêu cầu khách hàng duyệt lại trước khi cho in hàng loạt, và khách hàng nên kiểm tra lại thật cẩn thận, sẽ không thừa đâu.  

Chỉ cần cẩn thận và tránh những yếu tố như trên, quý khách sẽ dễ dàng có được những quyển catalogue đẹp như mong đợi. 

Thiết kế catalogue chuyên nghiệp tại in Quang Hải


In Quang Hải là một đơn vị thiết kế catalogue chuyên nghiệp, uy tín nhiều năm. Các sản phẩm in ấn của công ty chúng tôi luôn đảm bảo các yêu cầu của khách hàng và chú tâm nhất đến hiệu quả quảng bá của sản phẩm.

Hãy liên hệ với chúng tôi, sự hài lòng của khách hàng là thước đo thành công của in Quang Hải.
0901.822.567 Liên hệ ngay (24/7)