Một chiếc card visit đẹp sẽ tạo ấn tượng tốt với người nhận. Card visit chính là “vũ khí” hiệu quả trong việc mở rộng các mối quan hệ, giao lưu. Sau đây là những nguyên tắc không thể bỏ qua để Thiết Kế Card Visit Đẹp và độc đáo.

Card visit hay còn gọi là danh thiếp, đã trở thành vật dụng quen thuộc với mọi người, gắn bó mật thiết không chỉ với những người trong lĩnh vực thương mại. Card visit có tác dụng giới thiệu một cách ngắn gọn và súc tích những thông tin của chủ tấm card visit với người nhận.


thiết kế card visit đẹp


Để có được một tấm card visit đẹp thì khâu thiết kế là quan trọng nhất. Quý khách có thể tự thiết kế card visit cho mình hoặc thuê đội ngũ thiết kế viên. Bên cạnh đó, hiện nay có khá nhiều trang web có cung cấp sẵn công cụ để những người không rành về công nghệ có thể tự thiết kế card visit cho mình.

Dù tự thiết kế hay nhờ những người chuyên thiết kế, cần phải nhớ các nguyên tắc sau đây để Thiết Kế Card Visit Đẹp, bắt mắt và độc đáo, phát huy tối đa tác dụng của nó.

Bố cục hài hòa, có trọng tâm

thiết kế card visit đẹp
Đây là yếu tố quan trọng để tạo sự thu hút với người nhận card visit. 

Bố cục hài hòa sẽ giúp người đọc dễ dàng nhận ra và ghi nhớ lâu hơn các thông tin của chủ card visit. 

Bên cạnh đó, xu hướng thể hiện tất cả các thông tin lên card visit sẽ làm card visit trở nên phức tạp, rối rắm, gây phản tác dụng.

Màu sắc đa dạng

thiết kế card visit đẹpTùy theo lĩnh vực và đối tượng mà người làm card visit nhắm tới mà chọn màu nền card visit cho phù hợp. Có thể tạm chia ra làm 2 nhóm màu nền là màu nền tối và màu nền sáng. 

Với màu nền tối, card visit sẽ trang trọng, lịch lãm và đẳng cấp. Với màu nền sáng, card visit sẽ trông trẻ trung, năng động và đầy sức sống. Sử dụng màu nền phù hợp sẽ giúp Thiết Kế Card Visit Đẹp và dễ dàng hơn.

Không được mắc lỗi chính tả

Không đùa đâu. Theo thống kê, lỗi hay gặp nhất khi thiết kế card visit chính là lỗi chính tả. Không quá khó để hạn chế lỗi chính tả, chỉ cần sử dụng phần mềm sau khi thiết kế để rà soát là được. Lỗi chính tả tuy nhỏ nhưng sẽ gây ấn tượng không tốt với người đọc, do nó thể hiện sự thiếu chuyên nghiệp và thiếu cẩn trọng.

>> Có thể quý khách đang tìm kiếm: In Card visit ép kim đen cực độc đáo, sang chảnh


Nên “phá cách” hay dùng những mẫu đã có?

thiết kế card visit đẹpDùng những mẫu card visit đẹp đã được sử dụng và chứng minh hiệu quả cũng là một cách tốt để Thiết Kế Card Visit Đẹp cho những người mới lần đầu sử dụng card visit. 

Bên cạnh đó, nếu là người trong lĩnh vực nghệ thuật, thời trang, hãy mạnh dạn tự sáng tạo cho mình những mẫu card visit mới lạ, không đụng hàng sẽ đem lại hiệu quả cao hơn.

Thiết Kế Card Visit Đẹp và in card visit chất lượng tại Công ty in Quang Hải


Công ty in Quang Hải là cơ sở in ấn có uy tín chuyên nhận thiết kế và in card visit cùng các loại ấn phẩm quảng cáo khác. Chúng tôi có đội ngũ thiết kế giàu kinh nghiệm và quy trình kĩ thuật in ấn hiện đại, sẽ giúp quý khách có được những tấm card visit như ý.
0901.822.567 Liên hệ ngay (24/7)