Thiết Kế Tờ Rơi Ấn Tượng đòi hỏi rất nhiều thời gian và công sức, cũng như sự sáng tạo và óc thẩm mỹ cao. Thế nhưng, các chiến dịch marketing diễn ra nối tiếp nhau, và thời gian để chuẩn bị tờ rơi cũng không có nhiều. Bài viết hôm nay sẽ đem đến những kinh nghiệm giúp rút ngắn thời gian thiết kế tờ rơi.

thiết kế tờ rơi ấn tượng

Điều quan trọng để Thiết Kế Tờ Rơi Ấn Tượng là gì?

Ngày nay, công nghệ phát triển, các phần mềm đồ họa rất mạnh đã giúp cho việc thiết kế tờ rơi trở nên thuận lợi hơn. So với ngày xưa, những tờ rơi hiện đại luôn bắt mắt, màu mè và tạo nhiều cảm giác thích thú hơn khi nhìn vào.

Nhưng công việc thiết kế tờ rơi không hề dễ dàng hơn tí nào. Nó đòi hỏi người thiết kế phải có óc thẩm mỹ và sự sáng tạo cá nhân rất cao để tạo ra những tờ rơi độc đáo. Yêu cầu của tờ rơi là làm khách hàng nhận ra, ghi nhớ sản phẩm, dịch vụ của chủ tờ rơi giữa vô vàn các sản phẩm, dịch vụ khác cũng sử dụng công cụ này.

Thiết Kế Tờ Rơi Ấn Tượng là cách tốt nhất để khách hàng nhớ đến sản phẩm, dịch vụ của công ty, doanh nghiệp. Sau đây là những kinh nghiệm khi thiết kế tờ rơi.

Xác định giá trị mà sản phẩm, dịch vụ mang lại cho khách hàng

thiết kế tờ rơi ấn tượngĐừng thiết kế tờ rơi theo nhu cầu hay sở thích của bản thân. 

Cố gắng suy nghĩ xem sản phẩm, dịch vụ của mình sẽ đem lại lợi ích gì cho khách hàng, và họ mong muốn, chờ đợi điều gì ở sản phẩm, dịch vụ của mình. 

Đây là điểm cốt lõi tạo sự thu hút cho khách hàng ngay từ khi nhìn vào tờ rơi.

Xác định và cô đọng nội dung chính của tờ rơi

Thời gian tờ rơi lưu lại trên tay của người đọc chỉ khoảng 10 -15s. Với khoảng thời gian ít ỏi này, làm sao chuyển tải hết các thông tin về sản phẩm, dịch vụ đến khách hàng là một thách thức thật sự. Để làm được điều này, nên chú trọng vào thông tin về sản phẩm, dịch vụ và địa chỉ liên lạc. Trao chuốt từ ngữ sao cho dùng từ thật ít mà vẫn đảm bảo thông tin truyền tải.


Xác định khách hàng mục tiêu

thiết kế tờ rơi ấn tượngNên xác định rõ tờ rơi sẽ được phát cho nhóm khách hàng như thế nào. 

Với khách hàng trẻ tuổi, tờ rơi có phong cách mới lạ, trẻ trung, năng động rất thích hợp. 

Với khách hàng lớn tuổi hơn, họ thích sự rõ ràng và chi tiết. Thiết Kế Tờ Rơi Ấn Tượng chính là làm sao tạo sự thu hút với từng nhóm khách hàng.

Phát huy tối đa khả năng sáng tạo

Những tờ rơi có phong cách lạ lẫm, khác biệt luôn được khách hàng yêu thích và ghi nhớ lâu hơn. Để thiết kế được những tờ rơi độc đáo, cần phải luôn cập nhật và tham khảo những mẫu tờ rơi đẹp và tự tìm cho mình một phong cách thiết kế riêng biệt.

Thiết Kế Tờ Rơi Ấn Tượng với In Quang Hải 247

Thấu hiểu những khó khăn trong việc thiết kế tờ rơi, In Quang Hải 247 đã tập trung xây dựng một đội ngũ nhân viên thiết kế giàu kinh nghiệm và có kĩ năng nghề nghiệp tốt giúp Thiết Kế Tờ Rơi Ấn Tượng và bắt mắt. Chúng tôi biết rằng để có một tờ rơi đẹp thì khâu thiết kế phải được đầu tư kỹ càng và cẩn trọng.

thiết kế tờ rơi ấn tượng

Nếu quý khách có nhu cầu thiết kế và in ấn tờ rơi, hãy đến với In Quang Hải 247 để được tư vấn và phục vụ tận tình.
0901.822.567 Liên hệ ngay (24/7)