Các cơ sở in ấn luôn có sẵn bộ mẫu catalogue để khách hàng lựa chọn đặt in catalogue. Và những Mẫu Catalogue Mới Nhất luôn được nhiều khách hàng chọn lựa nhiều nhất. Nhưng việc chạy theo những mẫu catalogue thời thượng, hiện đại có giúp tăng hiệu quả kinh doanh so với tự mình tạo ra mẫu catalogue hay không?

mẫu catalogue mới nhất

Những Mẫu Catalogue Mới Nhất được tạo ra như thế nào?

Có 2 nhóm khách hàng đi in catalogue. Một là những người đã thiết kế sẵn mẫu catalogue và chỉ đem đến cơ sở in ấn để in ra thành catalogue. Hai là những người đến cơ sở in ấn để thiết kế và in catalogue.

mẫu catalogue mới nhấtVới nhóm khách hàng thứ 2, thường thì các cơ sở in ấn sẽ cho họ xem bộ sưu tập mẫu catalogue của họ. 

Sau đó, khách hàng lựa chọn một mẫu catalogue hoặc chọn cách ráp các chi tiết từ nhiều mẫu catalogue lại thành một catalogue hoàn chỉnh.

Tại các cơ sở in ấn, đa phần các Mẫu Catalogue Mới Nhất chính là những mẫu catalogue đẹp được thiết kế bởi các khách hàng trước. Một số mẫu catalogue mới khác là do cập nhật từ mạng Internet. Chỉ có một phần nhỏ là do chính các cơ sở in ấn tự thiết kế.

Nên tự thiết kế catalogue hay dùng những Mẫu Catalogue Mới Nhất?


Lợi ích của việc tự thiết kế catalogue

mẫu catalogue mới nhấtTự thiết kế catalogue sẽ tạo ra một mẫu catalogue hoàn toàn mới, bên cạnh đó có thể chuyển tải hết thông điệp của công ty, doanh nghiệp đến khách hàng. 

Bên cạnh đó, mẫu catalogue được thiết kế ra sẽ mang những nét đặc trưng, khác biệt hoàn toàn so với những mẫu catalogue khác trên thị trường. Điều này sẽ giúp tăng sức cạnh tranh của thương hiệu.

Tuy nhiên, việc tự thiết kế một mẫu catalogue đòi hỏi khá nhiều thời gian và công sức. Bên cạnh đó, một catalogue hoàn toàn mới chưa hẳn tốt hơn những mẫu catalogue đã chứng minh được tính hiệu quả của mình.


Còn việc dùng những Mẫu Catalogue Mới Nhấtsẵn có thì sao?

Dùng mẫu catalogue mới giúp tiết kiệm thời gian, công sức khi không cần phải ngồi hàng giờ để thiết kế catalogue. Bên cạnh đó, những mẫu catalogue mới nhất luôn là những mẫu catalogue bắt mắt, được chọn lựa kĩ càng từ những mẫu catalogue đẹp nhất, nên sẽ đem đến hiệu quả cao cho việc quảng cáo sản phẩm.

Nhưng cũng đừng quá phụ thuộc vào những mẫu catalogue sẵn có. Chỉ nên dùng trong các trường hợp mà thời gian thiết kế và in ấn catalogue bị hạn chế. Việc dùng các mẫu catalogue sẵn có sẽ không tạo ra được nét khác biệt và để lại dấu ấn với khách hàng tiềm năng, đối tác.

Lời kết cho việc sử dụng mẫu catalogue sẵn có hay tự thiết kế 

Lời khuyên đúng đắn nhất trong trường hợp này là tùy theo thời gian, tiền bạc và mục đích chính khi sử dụng catalogue mà lựa chọn tự thiết kế hay dùng mẫu catalogue mới nhất sẵn có cho phù hợp. Nếu muốn tăng sức cạnh tranh cho thương hiệu, tự thiết kế catalogue là điều nên làm. Còn trường hợp bị giới hạn thời gian, nên dùng mẫu catalogue sẵn có.

mẫu catalogue mới nhất


In giá rẻ Quang Hải là nơi chuyên thiết kế và in ấn catalogue uy tín và chất lượng. Chúng tôi luôn có những Mẫu Catalogue Mới Nhất sẽ đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng về mẫu in catalogue. Chúng tôi cũng có đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp luôn tư vấn và hỗ trợ quý khách tạo ra những mẫu catalogue đẹp nhất.

Nếu có nhu cầu in catalogue, hãy đến với In giá rẻ Quang Hải.
0901.822.567 Liên hệ ngay (24/7)