Tạo ra một name card mới lạ không khó, nhưng vấn đề là làm sao nó gây được thiện cảm và ấn tượng tốt với người nhận. Bài viết hôm nay sẽ tổng hợp các đặc điểm của những Mẫu Name Card Sáng Tạo được nhiều người yêu thích nhất năm 2017.

mẫu name card sáng tạo


Phần nào trong thiết kế name card chiếm nhiều thời gian nhất?

Trong việc tạo ra name card, khâu thiết kế đóng vai trò tối quan trọng. Thời gian dành cho khâu thiết kế name card dao động từ vài tiếng cho đến vài ngày. Đó là đối với những người chuyên thiết kế name card. Còn với những ai muốn tự mình tạo ra mẫu name card và đem đi in, thời gian thiết kế còn lâu hơn nữa.

mẫu name card sáng tạoHơn phân nửa thời gian trong việc thiết kế ra những Mẫu Name Card Sáng Tạo là tham khảo những name card đẹp, mới lạ. 

Để giúp tiết kiệm thời gian và công sức, bài viết hôm nay sẽ tổng hợp đặc điểm và xu hướng mới trong thiết kế name card, hy vọng sẽ giúp ích cho quý khách.

Xu hướng chung của những Mẫu Name Card Sáng Tạo hiện nay là gì?

Đơn giản và tinh tế

mẫu name card sáng tạoNgày nay, người ta không thiết kế name card theo kiểu cố gắng “nhồi nhét” thật nhiều thông tin như những tấm name card của ngày xưa. 

Với sự phát triển mạnh mẽ của Internet, chỉ cần nhớ tên hoặc địa chỉ email, hoặc địa chỉ trên mạng xã hội hoặc trang web là sẽ coi được đầy đủ thông tin về chủ name card.

Do đó, name card không cần quá chi tiết và đầy đủ tất cả thông tin liên lạc như ngày xưa. Name card hiện nay tập trung vào sự khác biệt và thân thiện, nhằm gây ấn tượng tốt với người nhận.


Sử dụng nhiều hình ảnh

Một bức hình ảnh không chỉ giúp name card trở nên sinh động và bắt mắt, mà còn là thông điệp của chủ name card gửi đến người nhận. Tấm hình đẹp có sức mạnh hơn hàng vạn dòng chữ. Với sự trợ giúp của công nghệ hiện đại, việc in những tấm hình đẹp lên name card không còn là điều khó khăn. Nên việc in hình ảnh lên name card là xu hướng tất yếu hiện nay.

Dùng những màu tối và tương phản nhau

Đã qua rồi cái thời name card chỉ dùng màu nền nhạt, sáng và màu chữ đậm. Cũng đã qua rồi cái thời name card chừa nhiều khoảng trắng.

mẫu name card sáng tạo


Những chiếc name card hiện đại sử dụng tông màu tối làm màu nền. Những màu được sử dụng thường xuyên nhất hiện nay là: đen, xám, xanh lá đậm, xanh dương đậm. Bên cạnh đó, những tấm name card ngày nay cũng không chừa nhiều khoảng trắng mà được lấp vào bởi hình ảnh, họa tiết để trở nên sang trọng và đẳng cấp hơn.

Những Mẫu Name Card Sáng Tạo tại In nhanh Quang Hải 247

In nhanh Quang Hải 247 chuyên nhận thiết kế và in ấn các loại ấn phẩm quảng cáo, đặc biệt là name card.

Hiện tại, chúng tôi là một trong số ít những cơ sở in ấn có bộ Mẫu Name Card Sáng Tạo, độc đáo nhất. Chúng tôi cũng liên tục cập nhật những mẫu name card mới mẻ, lạ mắt trên thế giới. Bên cạnh đó, chúng tôi có đội ngũ thiết kế giàu kinh nghiệm, sẽ giúp quý khách có được tấm name card như ý.

Nếu có nhu cầu thiết kế và in ấn name card, hãy đến với In nhanh Quang Hải 247 để có được tấm name card chất lượng cao với giá cả lý tưởng.
0901.822.567 Liên hệ ngay (24/7)