Sáng tạo không ngưng nghỉ, tạo ấn tượng riêng biệt là những mẫu thiết kế Catalogue đẹp cho năm 2017 mà chúng tôi giới thiệu dưới đây.

Tầm quan trọng của Catalogue


Thiết kế Catalogue, Catalog sản phẩm hay còn gọi là thiết kế Brochure sản phẩm là một sản phẩm nằm trong bộ nhận diện thương hiệu văn phòng. Catalogue là một sản phẩm thiết yếu của các công ty khi muốn giới thiệu sản phẩm, dịch vụ của mình trực tiếp đến khách hàng, đối tác.

Là cách công ty, doanh nghiệp thể hiện sự khác biệt, sự nổi trội và sáng tạo của công ty mình với các đối thủ cạnh tranh. Thể hiện các thông tin cần thiết nhất một cách cuốn hút đến với khách hàng, đối tác một cách mạnh mẽ nhất.

Vì tầm quan trọng trên của Catalogue, nên việc tham khảo trước các mẫu thiết kế Catalogue đẹp, thiết kế brochure đẹp, ấn tượng của các nhãn hiệu là điều tối cần thiết. Những mẫu thiết kế dưới đây được In Quang Hải chúng tôi chọn lọc và giới thiệu đến quý khách hàng với hy vọng giúp quý khách sở hữu được mẫu thiết kế Catalogue hiệu quả nhất.

Bộ thiết kế catalogue đẹp – sự khác biệt của thiết kế

Mẫu thiết kế catalogue đẹp số 1

thiết kế Catalogue đẹp
Thiết kế bìa catalogue mới lạ bằng bảng giao hưởng của sắc màu


Mẫu thiết kế catalogue đẹp số 2

thiết kế Catalogue đẹp
Thiết kế mới lạ với kiểu thiết dạng phẳng

Mẫu thiết kế catalogue đẹp số 3

thiết kế Catalogue đẹp
Mẫu thiết kế cataloge với sự sáng tạo độc đáo


thiết kế Catalogue đẹp

Trang ruột sử dụng cách phối hình ấn tượng


Mẫu thiết kế catalogue đẹp số 4

thiết kế Catalogue đẹp
Thiết kế catalogue dành cho du lịch ấn tượng

Mẫu thiết kế catalogue đẹp số 5

thiết kế Catalogue đẹp

Thiết kế catalogue thị trường bất động sản 2017


Mẫu thiết kế catalogue đẹp số 6

thiết kế Catalogue đẹp
Thiết kế catalogue đẹp trang nhã bằng cách tối giản

Catalogue là ấn phẩm rất quan trọng đối với mỗi doanh nghiệp. Chính vì thế, một doanh nghiệp khi muốn làm catalogue thì vấn đề cần quan tâm trước đó chính là thiết kế catalogue. Không những phải lựa chọn đối tác in catalogue chất lượng cao mà phải chọn được đối tác có khả năng tạo nên quyển catalogue được thiết kế đặc biệt, thiết kế hiệu quả, thiết kế sáng tạo.

Thế nên việc chọn đối tác thiết kế Catalogue đẹp và in ấn Catalogue thực sự khá vất vả cho khách hàng chưa từng làm Catalogue. Công ty In Quang Hải 247 là đơn vị in ấn catalogue hàng đầu hiện nay và đặc biệt hơn, không như những xưởng in catalogue khác, tại Quang Hải chúng tôi có dịch vụ thiết kế và in catalogue, brochure trọn bộ.


Giảm thiểu thời gian làm catalogue, giảm thiểu rủi ro in ấn, thúc đẩy việc thiết kế catalogue nhanh hơn, in catalogue nhanh hơn, in catalogue giá rẻ hơn. Vì thế nếu đang tìm kiếm đối tác in ấn và thiết kế catalogue, brochure uy tín chất lượng, hãy liên hệ in Quang Hải để cảm nhận sự khác biệt.
0901.822.567 Liên hệ ngay (24/7)