In Card visit ép kim là dòng sản phẩm card visit cao cấp tại Quang Hải 247. Dòng danh thiếp cực độc này khá kén người sử dụng, bạn có muốn trở thành chủ nhân của loại card visit mới lạ này không?

Hãy cùng khám phá dạng danh thiếp độc đáo này

In card visit ép kim, ép nhũ kim loại là dòng card visit cao cấp đang rất được yêu thích. Bởi sự sang trọng, đơn giản và hiện đại của dòng card visit mới lạ này. Tuy nhiên, một số khách hàng cảm giác, in card visit ép kim thôi chưa đủ độc. Họ muốn sở hữu chiếc name card độc đáo hơn, ấn tượng hơn và ít ai nghĩ trên đời này lại có người sáng tạo đến như vậy. Hãy cùng khám phá sản phẩm in danh thiếp màu đen trên giấy màu đen đầy ấn tượng.

In Card visit ép kim
Card visit trên giấy đen ép kim đen


Làm danh thiếp màu đen ép kim màu đen.


Bạn rất thích sự bí ẩn và quyền lực của màu đen tuy nhiên một số xưởng in nói với bạn rằng bạn không thể in bất kỳ thông tin gì lên giấy màu đen vì không có mực màu trắng. Họ không thể cho bạn giải pháp in card visit màu đen nào hoàn hảo.

Mọi chuyện giờ đây đã khác, In Quang Hải đã tìm ra giải pháp độc đáo để làm hài lòng những vị khách muốn làm danh thiếp màu đen khó tính nhất. Đó là làm danh thiếp màu đen ép kim màu đen ấn tượng.

In Card visit ép kim

Mẫu card visit giấy đen ép kim sắc nét


Tùy theo thiết kế của card visit, tùy theo màu sắc logo, sở thích… Quý khách có thể chọn màu sắc ép kim đa dạng trong catalogue màu ép kim loại của công ty chúng tôi.

Mọi chuyện có lẽ sẽ hoàn hảo tại đó nếu như chúng tôi không phát hiện ra rằng: Làm danh thiếp màu đen ép kim màu đen lại tạo nên một hiệu ứng bí ẩn bất ngờ. Ánh kim loại đen tuyền của “kim” ép lên giấy màu đen nhám, tạo nên hiệu ứng tương phản thú vị.

Hiệu ứng này đã mê hoặc rất nhiều khách hàng, và thế là, chúng tôi đã chọn giới thiệu dòng sản phẩm in card visit ép kim màu đen đến nhiều vị khách hàng. Để những khách hàng của Quang Hải có được những chiếc danh thiếp ấn tượng cho những cuộc hẹn quan trọng, tạo được ấn tượng mạnh cho khách hàng cũng như đối tác.

In Card visit ép kim
Làm danh thiếp màu đen ép kim màu đen


Lưu ý khi in card visit ép kim màu đen.


Ưu điểm lớn nhất của việc in card visit màu đen ép kim màu đen cũng chính là điểm chí mạng của nó. Nếu không cẩn thận trong thiết kế, bạn sẽ biến danh thiếp của mình từ cao cấp thành thảm họa.

Vì thế hãy tìm đến những đơn vị thiết kế card visit chuyên nghiệp, đặc biệt là chọn đơn vị vừa in danh thiếp vừa thiết kế danh thiếp như Quang Hải. Kinh nghiệm nhiều năm trong thiết kế, in ấn danh thiếp sẽ là hành trang giúp Quang Hải làm nên những chiếc danh thiếp mang thương hiệu của riêng bạn.

Chúng tôi còn có một số sản phẩm độc đáo khác. Đó là: in danh thiếp phủ UV trên giấy đen:

In Card visit ép kim
Card visit UV lụa cực đẹp trên giấy màu đen

Card visit bồi 3D, card visit bế hình dạng đặc biệt, card visit dập chìm, dập nổi, card visit ép nhũ vàng, nhũ bạc… .

In Card visit ép kim
Mẫu danh thiếp ép kim và bồi 3D ấn tượng


Với nhiều dịch vụ in card visit từ giá rẻ đến cao cấp và cực cao cấp, cùng với dịch vụ thiết kế card visit chuyên nghiệp. In Quang Hải hân hạnh đáp ứng tất cả nhu cầu về làm card visit của quý khách. Chỉ cần 1 cuộc điện thoại, 1 email liên hệ với nhân viên kinh doanh của chúng tôi. Mọi thứ sẽ khiến bạn hài lòng khi sử dụng dịch vụ thiết kế và in ấn tại Quang Hải 247.

0901.822.567 Liên hệ ngay (24/7)