Quang Hải 247 đơn vị chuyên in catalogue, in catalogue nhanh, in catalogue giá rẻ tphcm. Dịch vụ đa dạng, thiết kế catalogue chuyên nghiệp, in test màu miễn phí, giao hàng tận nơi, hậu mãi hấp dẫn. Phù hợp với nhiều yêu cầu khác nhau của từng khách hàng. Bạn cần tìm xưởng in catalog giá rẻ thì Quang Hải 247 là một sự lựa hoàn hảo.
In catalogue giá rẻ chất lượng chỉ có tại Quang Hải 247

Catalogue có tác dụng như thế nào đến quảng cáo doanh nghiệp

Catalog là một ấn phẩm quảng cáo nhằm giới thiệu sản phẩm, dịch vụ của công ty đến khách hàng. Thiết kế catalog để quảng bá dịch vụ, sản phẩm là công việc quan trọng trong việc thúc đẩy doanh số, lợi nhuận của công ty và cũng là xây dựng thương hiệu phát triển bền vững và lâu dài cho doanh nghiệp.

Catalog thường thiết kế với số trang chẵn như 8, 12, 16, 20, 24… trang và thường được in bằng công nghệ in Offset với số lượng hàng nghìn bản để giảm giá thành. Kích thước phổ biến của catalog thường là khổ A4, A5 và được in trên giấy Couches. Sau khi in, catalog thường được gia công bằng cách cán bóng, cán mờ, phun UV, bế khuôn, bế nổi, ép nhũ…

Những thông tin về dịch vụ in catalogue giá rẻ HCM

Một công ty có rất nhiều sản phẩm, nhiều dịch. Sẽ không có công ty nào đủ nhân lực để giới thiệu từng sản phẩm một đến khách hàng, đối tác. Khách hàng cũng không có thời gian và kiên nhẫn để ngồi nghe giới thiệu từng sản phẩm một. Cách đơn giản nhất để tiết kiệm nhân lực, tiết kiệm thời gian, nâng cao hiệu quả làm việc là in catalogue sản phẩm, dịch vụ công ty.

Khi nghe đến việc in catalogue bạn nghĩ đến những con số to lớn như 10.000 bản, 20.000 bản, 30.000 bản in catalogue. Có rất nhiều công ty lớn khi làm catalogue họ chọn in số lượng cực lớn để giá in catalogue rẻ nhất có thể. 
In catalogue giúp doanh nghiệp quảng cáo sản phẩm nhanh chóng
Một số doanh nghiệp nhỏ. Không thể in catalogue số lượng lớn với những con số hàng chục ngàn bản. Để in catalogue giá rẻ họ chọn những dịch vụ in catalogue siêu rẻ trên thị trường. Nếu khách hàng, đối tác của bạn không quá khó tính thì việc lựa chọn các dịch vụ in catalogue siêu rẻ cũng là một ý tưởng không tồi. 

Dịch vụ in catalogue giá rẻ tphcm có rất nhiều xưởng in với nhiều loại hình dịch vụ khách. Có xưởng in catalogue giá rẻ, rẻ đến mức bất ngờ nhưng còn về chất lượng in catalogue thì chưa chắc tốt. Cũng có xưởng in catalogue giá rẻ tương đối nhưng chất lượng lại tốt. Tùy vào nhu cầu riêng của mỗi công ty mà bạn chọn xưởng in phù hợp nhất.

Dịch vụ in catalogue giá rẻ chất lượng tốt nhất HCM

Giá in catalogue tại Quang Hải 247 dù rẻ nhưng vẫn không thể rẻ bằng một số xưởng in catalogue siêu rẻ. Khách hàng vẫn chọn in catalogue tại Quang Hải 247 vì chúng tôi in catalogue giá rẻ mà chất lượng vẫn đảm bảo. Chứ không phải tập trung giảm giá mà bỏ qua vấn đề chất lượng sản phẩm. Với giá in catalogue tại Quang Hải 247 quý khách vẫn đảm chất lượng catalogue mà chi phí in catalogue vẫn đảm bảo, đó là điều chúng tôi cam kết.

Dịch vụ in catalogue giá rẻ trọn gói. Tại các xưởng in catalogue khác sẽ không có dịch vụ thiết kế catalogue kèm theo. Việc làm việc giữa 2 công ty thiết kế & in ấn sẽ khiến bạn “đau đầu” nếu tìm phải một công ty thiết kế catalogue không chuyên. Chúng tôi đã gặp rất nhiều trường hợp đau đầu khi công ty thiết kế.
0901.822.567 Liên hệ ngay (24/7)