Brochure là một dạng ấn phẩm quảng cáo (có thể hiểu nôm na là một quyển sách nhỏ và mỏng hay một tập sách) chứa đựng và bao gồm những thông tin giới thiệu chung về sản phẩm nào đấy, về các sự kiện, những địa điểm du lịch nổi tiếng, hình ảnh… chính vì vậy mà nhu cầu in brochure số lượng ít đang được lựa chọn phổ biến mà nhà thiết kế/cung cấp Brochure muốn gửi gắm đến những người được xem là khách hàng mục tiêu của họ. Brochure được gọi một cách việt hóa là tờ gấp quảng cáo.

In Brochure chất lượng và uy tín chỉ có tại Quang Hải 247
Dịch vụ in brochure chất lượng cao đòi hỏi các cơ sở in có nhiều máy móc và công nghệ, cũng như kinh nghiệm thật tốt, để sản phẩm đạt được hiệu quả tốt nhất. Đối với các doanh nghiệp kinh doanh, brochure là công cụ không thể thiếu trong công việc, góp phần làm nên sự thành công của các doanh nghiệp.

Tìm hiểu brochure?

Brochure là loại ấn phẩm quảng cáo duới dạng tập/cuốn sách mỏng, nôm na theo Tiếng Việt có thể gọi là tờ gấp quảng cáo hoc bong ro. Brochure cung cấp và giới thiệu một cách chi tiết nhất về sản phẩm, dịch vụ, sự kiện…của một công ty họăc tổ chức nào đó với mục đích tiếp cận gần hơi tới đối tuợng khách hàng mục tiêu của họ, qua đó, khách hàng có thể thu thập và đánh giá thông tin một cách hiệu quả nhất để đưa ra những lựa chọn tiêu dùng.

Brochure còn được thiết kế theo nhiều dạng khác nhau, nhưng thông dụng nhất là Brochure dạng Bi-fold và dạng Tri-fold trung tâm dạy bóng rổ ở hà nội. Brochure quảng Cáo chuẩn thường sử dụng 4 gam màu được in trên loại giấy couches bóng và dày nhằm tạo ấn tượng ban đầu về chất lượng đến người xem. Chính vì thế mà nhu cầu in brochure ngày càng tăng, đòi hỏi các cơ sở in có nhiều máy móc và công nghệ, cũng như kinh nghiệm thật tốt, để sản phẩm đạt được hiệu quả tốt nhất.


In Đại Hải là địa chỉ in Brochure chất lượng nhất HCM

Thiết kế brochure, In Catalogue

Đến với Quang Hải 247, khách hàng sẽ được tư vấn về các dạng khi in hop giay phù hợp với mục đích sử dụng. Để mọi người khi nhìn vào và hiểu được, nắm bắt được thông tin một cách nhanh chóng. Ngoài ra khách hàng sẽ được tư vấn để lựa chọn cho mình giải pháp tối ưu nhất cho tất cả các nhu cầu về Brochure – từ viêc phác thảo ý tưởng đến lên chi tiết nội dung thông tin, dàn dựng bố cục layout đồ họa; cũng như định hướng thiết kế phù hợp nhất cho việc in Brochure được đẹp, chuyên nghiệp với chi phí đầu tư thấp nhất.

Quang Hải 247 đã chú trọng rất nhiều đến việc in brochure, nên đã đầu tư rất nhiều về máy móc, kĩ thuật in ấn hiện đại nhất. Chúng tôi luôn mong muốn những sản phẩm mình làm ra đều mang dấu ấn riêng, một phong cách sang trọng nhất. Với giá cả cạnh tranh, in hop giay với số lượng lớn, ít, hy vọng sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

0901.822.567 Liên hệ ngay (24/7)