Quý khách đang có nhu cầu in tờ rơi dán tường tphcm với số lượng lớn mà giá rẻ và in nhanh? Vậy còn chờ gì nữa hãy đến với công ty Quang Hải 247 để có được những tờ rơi chất lượng cao nhưng giá rẻ nhất trên thị trường, với nhiều năm trong nghề chúng tôi tự tin là công ty in ấn hàng đầu tại Hồ Chí Minh, chuyên in tờ rơi và in danh thiếp dành cho các công ty quảng cáo, bạn chỉ cần gửi mail về nội dung in tờ rơi dán tường và cùng file thiết kế cho chúng tôi, chúng tôi sẽ sử lý và in ấn nhanh cho bạn, hãy đến với Quang Hải 247 để được in ấn theo nhu cầu nhé.

In tờ rơi dán tường Hồ Chí Minh chỉ có tại Quang Hải 247

Dịch vụ in ấn tại Quang Hải 247

Hiện nay công ty Quang Hải đang áp dụng những công nghệ mới vào quá trình in ấn như sử dụng in offset và in kĩ thuật số giúp quá trình in ấn nhanh hơn và đẹp như in cổ điển nhưng với giá rẻ hơn gấp nhiều lần, cho nên nhiều khách hàng ưa chuộng và in ấn lâu dài, bên cạnh đó đội ngũ có kinh nghiệm giúp chúng tôi đáp ứng được những nhu cầu của khách hàng in tờ rơi dán tường hcm, hay những khách hàng in name card.

In tờ rơi dán tường giúp doanh nghiệp quảng cáo dịch vụ nhanh hơn

Giấy in tờ rơi dán tường  có bao nhiêu kích thước?

Hiện nay in tờ rơi dán tường có khá nhiều kích thước khác nhau, tuy nhiên thì vẫn có 4 kích thước tiêu chuẩn hiện nay thường sử dụng in tờ rơi là: Giấy A4 và A5, tùy theo ấn phẩm và mẫu thiết kế cũng như  lượng thong tin cần truyền tải qua tờ rơi là nhiều hay ít mà lựa chọn kích thước giấy in cho phù hợp giúp tối giản chi phí khi in offset.

Liên hệ in tờ rơi dán tường nhanh chóng cùng với công ty Quang Hải 247

Công ty in ấn Quang Hải 247 là đơn vị đứng đầu về dịch vụ in ấn các loại, từ in ấn khổ lớn, in số lượng lớn, in chất lượng tốt nhất. Đến với chúng tôi, quý khách sẽ hoàn toàn hài lòng với chất lượng sản phẩm, thái độ phục vụ và giá cả rất cạnh tranh. Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu in khó tính nhất của khách hàng, về chất liệu in, độ dày của chất liệu, độ sắc nét của file in, yêu cầu gia công câu kỳ cho thành phẩm in ấn. Ngoài ra, chúng tôi còn hỗ trợ thiết kế, giao hàng tận nơi, thời gian in đúng hẹn hợp đồng.

In tờ rơi dán tường Hồ Chí Minh tại Quang Hải 247

Các bạn có nhu cầu in tờ rơi dán tường thì hãy truy cập vào website: http://www.ingiare247.com/hoặc liên hệ với số điện thoại: 0901.822.567 để biết thêm thông tin chi tiết nhé.

0901.822.567 Liên hệ ngay (24/7)