Dịch Vụ In Offset giá rẻ tại TPHCM chỉ có duy nhất tại In Quang Hải 247 với giá ổn định, đảm bảo chất lượng. Để biết tại sao giá rẻ nhưng chất lượng, xin mời quý khách tìm hiểu về dịch vụ in offset và quy trình in offset giá rẻ của chúng tôi:

1. Dịch vụ in offset:

In offset là kỹ thuật in ấn phổ biến nhất trên thị trường. Trong kỹ thuật in offset, các hình ảnh dính mực in được ép lên các tấm offset (là các tấm cao su). Sau đó mới ép từ các tấm offset này lên giấy. Khi sử dụng với in thạch bản, kỹ thuật này tránh làm nước bị dính lên giấy theo mực in. Ngoài ra in offset còn giúp giữ màu lâu hơn, không bị mềm khi bị dính nước và có cảm giác êm tay khi cầm.


in offset gia re
Túi Giấy In Offset

in offset gia re
Mẫu In Offset
Chính vì những tính năng ưu việt đó. Công In Quang Hải 247 đã đầu tư đội ngũ nhân viên in ấn dày dặn kinh nghiệm trong công nghệ Inoffset giá rẻ. Nhờ vậy đã cho ra đời nhiều bản in xuất sắc mang lại sự yêu mến và tin tưởng từ quý khách hàng trên từng sản phẩm.

in offset gia re
In Offset tại HCM

Công ty In Quang Hải 247 là công ty in Offset giá rẻ hàng đầu tại HCM, được ra đời với mong muốn mang đến các bản in chất lượng, giá rẻ tới mọi doanh nghiệp.

2. Quy Trình In Offset


Quy trình in offset giá rẻ có 5 bước cơ bản:

Bước 1: Thiết kế chế bản:

Đầu tiên phải tạo ra đối tượng cần in trên máy tính. Khâu này đòi hỏi kinh nghiệm của người thiết kế.

Bước 2: Output Film

Đối với các tờ rơi có hình ảnh, Film sẽ được xuất thành 4 tấm đại diện cho 4 lớp màu: Y (Yellow), C (Cyan), M (Magenta), K (Black).

Bước 3: Phơi bản kẽm:

Khi đã có 4 tấm phim, ta tiến hành phơi từng tấm một lên bản kẽm.

Bước 4: In Offset:

Tiến hành in từng màu một. Màu nào in trước hay in sau không quan trọng. Đầu tiên, chọn 1 trong 4 kẽm màu để lắp lên quả lô máy in Offset. Chúng tôi cho loại mực tương ứng vào phần vào mực của máy. Sau đó tiến hành in hết số lượng định in rồi tháo kẽm ra. Sau đó vệ sinh hết mực cũ rồi mới lắp kẽm mới vào và tiếp tục quy trình cũ. Quy trình lặp lại tuần tự đến khi hết 4 màu, 4 màu đó chồng lên nhau sẽ được bản in cuối cùng.

Chúng tôi phải chạy thử với mỗi màu khoảng 50 bản cho màu ổn định. 4 màu sẽ là 200 bản chạy thử. Vì vậy, in offset giá rẻ phải tính trừ hao giấy in thử khoảng 200 tờ.

Bước 5: Gia công sau in:

Sau khi in, cán lớp màng mỏng lên bề mặt của tờ rơi giúp cho hình ảnh của tờ rơi trở nên đẹp hơn, cầm tờ rơi có cảm giác mịn màng như da em bé.

Có 2 kiểu cán láng:

– Cán mờ: bề mặt sẽ mịn và mềm hơn.

– Cán bóng: bề mặt sẽ bóng hẳn lên.

Sau cùng là sử dụng máy xén để xén thành phẩm.
0901.822.567 Liên hệ ngay (24/7)