In Catalogue Số Lượng Lớn Tphcm là chuyện dễ như trở bàn tay. Đó là vì tại đây có hàng trăm cơ sở in ấn lớn nhỏ nhận in catalogue mỗi ngày. Nhưng chất lượng in và giá tiền khi in thay đổi tùy thuộc vào cơ sở cụ thể chứ không hề có mức giá chung.


in catalogue số lượng lớn TPHCM

Với các doanh nghiệp, in catalogue là một việc vô cùng cần thiết. Catalogue giúp khách hàng có được những thông tin chi tiết về sản phẩm, dịch vụ của công ty, doanh nghiệp. Nó cũng giúp quảng bá, nâng cao giá trị và sức cạnh tranh của thương hiệu trên thị trường.

Tại thành phố Hồ Chí Minh, thị trường in ấn catalogue hiện đang vào mùa sôi động, phần lớn các cơ sở in ấn đều nhận được nhiều đơn hàng in catalogue với số lượng lớn. Các cơ sở in ấn đều phải chạy hết công suất để đáp ứng nhu cầu cho khách hàng.

Các doanh nghiệp, công ty thường yêu cầu những gì khi In Catalogue Số Lượng Lớn Tphcm?

in catalogue số lượng lớn TPHCMChúng tôi đã làm một cuộc khảo sát nhỏ về yêu cầu của các doanh nghiệp, công ty khi in catalogue. 

Những kết quả này sẽ khiến nhiều người ngạc nhiên và giúp ích cho những người mới chưa có kinh nghiệm khi In Catalogue Số Lượng Lớn Tphcm.

Cuộc khảo sát này được chúng tôi thực hiện dựa trên những yêu cầu khách hàng đưa ra khi in catalogue tại Công ty in Quang Hải. Sau đây là kết quả của cuộc khảo sát:

Bìa catalogue phải thật đẹp

Có đến 80% những công ty, doanh nghiệp đưa yêu cầu này lên hàng đầu. Phần bìa catalogue là phần đầu tiên đập vào mắt người xem. Nó quyết định người xem có tiếp tục lật và xem phần bên trong catalogue hay không.

in catalogue số lượng lớn TPHCM



Những nghiên cứu lớn về sở thích khách hàng khi xem catalogue cũng cho thấy phần lớn khách hàng chỉ lật vào trang kế tiếp của catalogue khi phần bìa catalogue “ưng mắt ”.

Giấy in cứng và láng mịn

in catalogue số lượng lớn TPHCMĐây là yêu cầu đứng hàng thứ nhì, với 60% các doanh nghiệp, công ty lựa chọn. 

Giấy in cứng và láng mịn sẽ tạo cảm giác sang trọng, đẳng cấp cho catalogue. 

Khách hàng cũng sẽ giữ lại các catalogue có giấy in cứng lâu hơn do nó ít bị nhăn nheo làm họ khó đọc các thông tin trên catalogue.

>> Mời quý khách tham khảo: Những lý do giúp in flyer lấy liền được nhiều người ưa chuộng

Nhiều hình ảnh thay vì nhiều chữ

Yêu cầu này cũng đứng thứ nhì với 60% các doanh nghiệp, công ty lựa chọn. Hình ảnh sẽ mang đến cho khách hàng sự thích thú, đồng thời thể hiện phần lớn thông tin về dịch vụ, sản phẩm.

Số lượng trang của catalogue

Theo thống kê, số lượng trang in catalogue nằm ở khoảng từ 14 đến 30 trang được lựa chọn nhiều nhất. Điều này cũng dễ hiểu vì những catalogue với số lượng trang này là đủ để thể hiện các thông tin cần thiết cho sản phẩm, dịch vụ. Với in catalogue số lượng lớn TPHCM, khách hàng thường yêu cầu số trang của catalogue là 20.

In Catalogue Số Lượng Lớn Tphcm với Công ty in Quang Hải

Công ty in Quang Hải là địa chỉ in ấn đáng ghi nhớ khi cần in catalogue. Chúng tôi thường xuyên tiến hành các cuộc khảo sát, thăm dò để thấu hiểu những yêu cầu của quý khách khi in catalogue. Bên cạnh đó, bằng những kinh nghiệm có được sau nhiều năm làm việc trong lĩnh vực in catalogue, chúng tôi sẽ giúp quý khách có được những catalogue ưng ý với giá cạnh tranh.

Hãy đến với Công ty in Quang Hải khi In Catalogue Số Lượng Lớn Tphcm để được phục vụ thật tốt.
0901.822.567 Liên hệ ngay (24/7)