Hiện nay trên địa bàn Thành Phố Hồ Chí Minh có khá nhiều công ty in ấn tờ rơi, in ấn bao bì, túi giấy, catalogue… tuy nhiên chúng tôi công ty Quang Hải 247 là địa chỉ in ấn bao bì tờ rơi, in túi HD, in túi PP, in túi PE, in túi ni lông giá rẻ uy tín và chất lượng nhất, với trang thiết bị hiện đại, đội ngũ nhân viên thiết kế và in ấn giàu kinh nghiệm bên cạnh đó giá cả cũng khá cạnh tranh phù hợp với tất cả mọi người. 

Công ty Quang Hải 247 là địa chỉ in túi PP, túi HD, túi PE, in ni lông giá rẻ nhất HCM

1. In túi PP

Bạn đang tìm kiếm 1 loại bao bì có chất lượng tốt để đựng sản phẩm, có độ trong suốt, không mùi, không pha các tạp chất khác, an toàn với người sử dụng và không ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm thì túi PP là lựa chọn số 1. Túi pp thường được dùng để chứa đựng bảo quản thực phẩm, những sản phẩm cần thấy hàng bên trong. Túi pp này ta được thấy nhiều khi đi siêu thị hoặc ở các cửa hàng rau xanh, đồ gia dụng,.. Túi pp có nhiều kích cỡ khác nhau phù hợp với nhiều mục đích sử dụng của khách hàng. 


Quang Hải 247 là địa chỉ in uy tín HCM
Dựa trên nhu cầu của khách hàng nên Công Ty chúng tôi đã tối ưu đến mức tốt nhất đế sản xuất túi pp với chất lượng tốt mà giá thành rẻ phù hợp với nhu cầu của người tiêu dùng. 
Thông số kỹ thuật: 
 – Chất liệu: Polypropylen 
 – Thành phần: hạt nhựa pp nguyên chất. 
 – Đặc điểm: Túi pp có độ bóng bề mặt cao, khả năng in ấn cao, nét in rõ. 
 – Màu sắc: trong suốt 
 – In: có thể in nhiều màu tùy theo yêu cầu 
 – Thiết kế: có dập dáy, hoặc có dập đáy và đụt lỗ để xách.
Quang Hải 247 chuyên in túi giấy PP giá rẻ HCM

2. In túi HD 

Túi HD hay còn gọi là túi hột xoài, được làm từ hạt nhựa HD nguyên sinh. Túi có độ cứng, dai, làm cho túi đứng đẹp, khó bị nhàu. Với kiểu dáng đơn giản nhưng lại rất sang trọng nên túi HD thường dùng cho các của hàng đựng giày dép, quần áo thời trang, mỹ phẩm, dùng làm túi đựng quà tặng…

In túi HD giúp quảng cáo và thu hút khách hàng nhanh chóng
Túi HD có màu sắc, độ dày đa dạng và phong phú, tùy theo nhu cầu của khách hàng. Túi HD giá rẻ nên rất thông dụng. Túi HD trong giúp cho nhìn thấy được sản phẩm bên trong, làm cho sản phẩm trở nên sang trọng hơn. 
Túi HD in ấn đẹp sẽ làm cho sản phẩm của bạn trông đẹp, bắt mắt, hấp dẫn hơn. Nó có thể làm cho người tiêu dùng yêu thích sản phẩm hơn, làm sản phẩm của bạn trở nên khác biệt so với các sản phẩm cùng loại khác. Ngoài ra, in túi HD là cách quảng cáo công ty, sản phẩm của bạn một cách hiệu quả với chi phí thấp.
Quang Hải 247 là địa chỉ uy tín chất lượng và giá rẻ nhất

3. In túi PE 

Công ty In Quang Hải 247 xin giới thiệu mẫu túi PE trong rất thích hợp cho cửa hàng bán mỹ phẩm – phụ kiện thời trang… hay các cửa hàng trà sữa, bánh ngọt. 
Với chất liệu từ màng PE tạo cho bề mặt túi có độ bóng mịn, mềm dẻo. Cùng với độ trong suốt đặc biệt giúp khách hàng có thể nhìn thấy sản phẩm tử bên trong rõ ràng. Túi PE trong suốt thực sự là lựa chọn tốt cho các cửa hàng bán quần áo, mỹ phẩm – phụ kiện thời trang, hay các shop bán đồ lưu niệm. 
Chúng tôi cũng nhận in ấn trên túi PE trong theo mọi yêu cầu của bạn để giúp bạn gia tăng khả năng nhận diện thương hiểu của công ty mình. Công nghệ hiện đại bậc nhất miền Bắc có thể in tối đa 8 màu sắc nét. 
Quang Hải 247 là cơ sở in túi PE giá rẻ nhất thị trường

4. Cty Quang Hải 247 là địa chỉ in túi ni lông số 1 tại HCM

Túi ni lông là vật dụng cần thiết và hữu dụng hàng ngày, vì thế in túi ni lông , in túi bóng kính, in túi hai quai siêu thị để quảng bá sản phẩm, thương hiệu, là một kênh quảng cáo khá hiệu quả bởi chi phí in túi nilon dùng trong bán hàng rất rẻ so với các loại hình quảng cáo khác. 
Công ty In ấn Quang Hải 247 là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực in túi ni lông, in túi giấy….những sản phẩm túi nilon của chúng tôi được nhiều khách hàng trong và ngoài nước biết đến với chất lượng sản phẩm cao, in ấn đẹp mắt, giá thành cạnh tranh.

0901.822.567 Liên hệ ngay (24/7)