Hiện nay in tờ rơi và in catalogue là một trong những dịch vụ in ấn được khá nhiều khách hàng quan tâm và thích thú, những ấn phẩm catalogue giúp khách hàng có thể giới thiệu những sản phẩm đến với khách hàng một cách gần hơn và thu hút khách hàng mạnh mẽ hơn.

In catalogue là kênh bán hàng tiềm năng và hiệu quả nếu doanh nghiệp biết cách khai thác. Thông qua quyển catalogue, doanh nghiệp cũng đồng thời quảng bá hình ảnh công ty và những sản phẩm chính yếu. Một quyển catalogue thiết kế đẹp, trình bày khoa học, in chất lượng tốt sẽ tạo được thiện cảm để khách hàng cảm thấy được tôn trọng hơn, đây là yếu tố rất quan trọng để xây dựng mối quan hệ với khách hàng.

Công ty Quang Hải 247 chuyên nhận in catalogue giá rẻ làm các loại catalogue giới thiệu sản phẩm, catalogue quảng cáo, tạp chí… trên máy in offset hiện đại luôn đảm bảo màu sắc đẹp giá rẻ trên từng sản phẩm.

In catalogue chất lượng giúp thu hút khách hàng nhanh chóng

In catalogue giá rẻ, nhanh chóng, chất lượng hcm

Để có được những mẫu catalogue, brochure, profile… đẹp bạn cần phải chú ý đến những khía cạnh quan trọng về thiết kế catalogue là: Kiểu chữ rõ ràng, đồ họa bắt mắt, hình ảnh chụp chất lượng cao, bố trí sạch sẽ dễ hiểu. Khách hàng có thể dễ dàng tìm thấy thông tin và sản phẩm và dịch vụ của bạn.

Đến với công ty chúng tôi khách hàng sẽ nhận được sự thoải mái và thuận tiện khi sử dụng dịch vụ báo giá in catalogue. Bạn chỉ cần gửi thông tin:

 + Kích thước catalogue – Số lượng trang catalogue cần in.

 + Định lượng (độ dày) trang bìa, trang ruột catalogue.

 + Lựa chọn gia công sau khi in cataloge (cán màng mờ, màng bóng, Phủ UV, ép nhũ màu kim loại.v.v..).

Chúng tôi tư vấn ý tưởng, giới thiệu những mẫu thiết kế đẹp để khách hàng tham khảo, đưa ra giải pháp in catalogue giá rẻ nhất phù hợp với ngân sách của bạn đồng thời lên kế hoạch sản xuất và thời gian giao hàng cụ thể.

==> Xem thêm: Địa chỉ in tờ rơi giá rẻ cam kết HCM

Khâu tạo mẫu được đội ngũ thiết kế viên nhiều kinh nghiệm đảm nhận, các mẫu catalog sẽ không chỉ hướng tới nhu cầu quảng bá các sản phẩm mà còn tạo ra sự chú ý với các khách hàng tiềm năng. Dựa trên các phần mềm thiết kế card chuyên nghiệp như: Corel, Photoshop, Indesign, Ai… Và khách hàng có thể tùy chọn kiểu dáng, kích thước bất kỳ cho sản phẩm của mình.

Ấn phẩm in tờ rơi chất lượng giúp thu hút khách hàng nhanh chóng nhất

Địa chỉ in tờ rơi giá rẻ nhất HCM

Hiện nay in tờ rơi được khá nhiều khách hàng quan tâm và được nhiều người tin tưởng là những ấn phẩm có thể thu hút khách hàng một cách nhanh chóng nhất, hiện nay công ty Quang Hải 247 là địa chỉ in tờ rơi giá rẻ chất lượng cao tại thị trường HCM. Chúng tôi là công ty in ấn với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm có thể giúp bạn sở hữu được những ấn phẩm chất lượng nhất trên thị trường, giúp các bạn thu hút khách hàng nhanh chóng.
0901.822.567 Liên hệ ngay (24/7)