In catalogue là một trong những ấn phẩm kinh doanh quan trọng của công ty thương mai. Nó là bản tổng hợp những sản phẩm, dịch vụ mà công ty đang kinh doanh, nêu bật được những ưu điểm của sản phẩm, giúp khách hàng có được cái nhìn tổng thể về sản phẩm và thương hiệu, từ đó kích cầu được nhu cầu mua sắm của khách hàng. 
Kĩ thuật in catalogue đòi hỏi phải có được những khâu chuyên biệt hiện đại để đáp ứng được chất lượng thành phẩm, trong đó thì in catalogue với kĩ thuật in offset đang là một trong nhiều chọn lựa tối ưu mà các công ty in sử dụng ngày càng nhiều.

In tờ rơi catalogue chất lượng cao HCM chỉ có tại Quang Hải 247
Kĩ thuật in offset chính là in mực lên bản in offset trước, sau đó mới từ bản offset này in lên chất liệu in ấn, như vậy sẽ hạn chế được việc dây mực ra giấy in, đảm bảo được chất lượng sản phẩm in ấn tốt nhất.
In catalogue với kĩ thuật in offset sẽ đảm bảo được sản phẩm có chất lượng vượt trội nhất, màu sắc đẹp, chân thực so với thiết kế, là kĩ thuật in catalogue hiện đại đang được nhiều xưởng in chất lượng chọn lựa hiện nay.
Khi in catalogue với kĩ thuật in offset, khách hàng sẽ dễ dàng thấy được những ưu điểm vượt trội sau đây:

1. Màu sắc ấn tượng trung thực

Thật khó có được một kĩ thuật in catalogue nào lại cho chất lượng hình ảnh trung thực và sắc nét như là kĩ thuật in offset, những bản offset có tính đàn hồi cao và bám dính tốt sẽ in lên bề mặt giấy chất lượng hình ảnh sống động, màu sắc ấn tượng đẹp như bản thiết kế. không những thế, vì in gián tiếp nên thành phẩm catalogue sẽ không bị nhòe mực, tạo sự sạch sẽ tối đa cho sản phẩm, chất lượng hình ảnh càng được đảm bảo hơn bao giờ hết.

2. Tính ứng dụng cao

In offset là kĩ thuật in ấn hiện đại, chính vì vậy nó có thể thực hiện trên nhiều chất liệu giấy khác nhau mà không làm giảm chất lượng catalogue, giúp khách hàng có được nhiều sự chọn lựa phù hợp nhất cho nhu cầu của mình.

3. Tuổi thọ bản in cao

Vì giấy in không trực tiếp tiếp xúc nên sẽ có được độ bền cao hơn so với việc in trực tiếp lên giấy in.
In tờ rơi uy tín và giá rẻ nhất hcm giúp thu hút khách hàng nhanh chóng

4. Chi phí thấp

Nhiều người vẫn có nhiều quan niệm sai lầm về vấn đề kĩ thuật và chi phí. Họ cứ nghĩ rằng in catalogue với cách in truyền thống sẽ tiết kiệm nhiều chi phí hơn là cách in hiện đại. Tuy nhiên, kĩ thuật in cao đồng nghĩa với việc tự động hóa cũng cao hơn, tiết kiệm được nhân công, mực in…nên giá thành sản phẩm sẽ giảm xuống. Chính vì vậy mà nhiều xưởng in cao cấp hiện nay luôn có dịch vụ in giá rẻ, đáp ứng được nguyện vọng tiết kiệm chi phí cho nhiều doanh nghiệp.
Do đó, không có gì khó hiểu khi mà hiện nay, kĩ thuật in offset được ứng dụng rộng rãi cho ấn phẩm catalogue, đồng thời nó cũng được áp dụng cho nhiều sản phẩm bằng giấy khác như brobuche, túi giấy, hộp giấy…phục vụ nhu cầu đa dạng của doanh nghiệp và người tiêu dùng.
Nhưng việc in ấn in catalogue giá rẻ đẹp là bài toán đau đâu của nhiều tổ chức, doanh nghiệp. Hãy để In Quang Hải 247 giúp bạn giải quyết vấn đề này.

0901.822.567 Liên hệ ngay (24/7)