Ngày nay để là 1 người kinh doanh thật sự, dù bạn mở 1 công ty lớn hay chỉ là 1 người kinh doanh tự do thì điều tất yếu và quan trọng nhất không phải là bạn kinh doanh lớn hay nhỏ, sản phẩm của bạn đã ai biết đến nó chưa mà là bạn đã có name card của riên mình chưa.

Không đơn giản chỉ là làm cho họ nhớ đến bạn mà nó còn thể hiện sự chuyên ngiệp trong giao tiếp, và họ sẽ dễ dàng liên lạc với bạn hơn. Vậy bạn nghỉ 1 chiếc name card nó đêm lại cho bạn những gì?
In name card giá rẻ chất lượng cao HCM

1. Thể hiện sự chuyên nghiệp

Khi bạn đi gặp khách hàng hành động sau khi chào hỏi , bắt tay thì việc lấy ra 1 chiếc card của bạn và trao cho họ được xem là 1 hành động làm ăn chuyên nghiệp.
Với 1 chiếc card nhỏ được thiết kế 1 cách độc đáo sẽ giúp họ ấn tượng và tạo 1 chút lòng tin tốt về bạn, và cuộc trao đổi dù có thành công hay không thì họ cũng sẽ có chút suy nghĩ ưu ái về bạn hơn để nếu họ cần thì bạn sẽ là ưu tiên đầu tiên được họ chọn.

2. Tránh những câu hỏi lặp đi lặp lại

Khi bạn giao tiếp với khách hàng của bạn, với chiếc card nhỏ của bạn sẽ giảm bớt những câu hỏi quen thuộc đến nhàm chán “Bạn tên gì?”, “công ty của bạn ở đâu?” , “Số diện thoại liên lạc của bạn ?” , “Mail của bạn là gì ?”,… và nhiều câu hỏi về thông tin của bạn mà chúng có thể được in trên tấm name card của bạn .
Vậy tại sao để tránh mất thời gian của nhau bạn không in cho riêng mình 1 mẫu name card để khi gặp khách bạn có thể trao cho khách thông tin của bạn và trực tiếp tiến hành trao đổi vấn đề. 

In tờ rơi giá rẻ và in name card giá rẻ chỉ có tại Quang Hải 247

3.Giữ khách hàng cũ, có thêm khách hàng mới.

Khách hàng rất hay quên, khách hàng rất lười,… dù không muốn nói ra nhưng đó thật sự là 1 điều đang diễn ra,khi bạn gặp khách và trao đổi số điện thoại để khi khách cần sẽ gọi thì họ lười lưu lại và rồi họ quên bạn luôn , sau đó họ lại cần cái mà bạn muốn mua bán với họ , thì làm cách nào để liên hệ cho bạn đây.
Một tấm name card nhỏ nhưng nó đêm lại khá nhiều lợi ích cho bạn, vậy tại sao bạn còn chần chừ mà không tiến hành kiếm cho mình 1 nơi thiết kế và in name card, nếu bạn không biết nơi nào thì còn chờ gì mà không gọi cho chúng tôi. In Quang Hải 247 hân thạnh chào đón bạn, dù số lượng ít hay nhiều, khi bạn cần hãy liên hệ để được tư vấn tốt nhất.

0901.822.567 Liên hệ ngay (24/7)