Ngày nay với nền công nghiệp in ấn phát triển nhanh chóng, bạn có thể dễ dàng tìm thấy rất nhiều công ty in tờ rơi giá rẻ, in brochure tphcm. Tuy nhiên với sự cạnh tranh gay gắt, chạy đua để hạ giá thành thì chất lượng in brochure đang bị giảm đi đáng kể, chưa nói đến phí trung gian khi bạn làm việc với các công ty dịch vụ. 

In Quang Hải 247 là xưởng in brochure tphcm trực tiếp nên bạn không phải lo lắng về diều này. Qua đây chúng tôi cúng chia sẻ một số thông tin cần thiết cho bạn trước khi in brochure.

In Brochure giá rẻ chất lượng cao

In Brochure giá rẻ nhất HCM

In brochure thể hiện được phong cách và sự chuyên nghiệp của công ty. Với hình ảnh minh họa thể hiện trên brochure sẽ giúp khách hàng cảm nhận được sự chuyên nghiệp trong dịch vụ của công ty. Vì thế hãy thiết kế Brochure thật đẹp với chất lượng giấy thật tốt mà giá thành lại rẻ!
Hầu hết brochure đều có những mẫu thiết kế chung, được làm trên khổ A4 gấp làm 2 hoặc làm 3 tùy theo yêu cầu chiến lược cho chiến dịch marketing hoặc công ty.
In brochure tphcm tạo được nhiều lợi thế về sự đa dạng và mức chi phí của nguyên liệu đầu vào, bao gồm khuôn, giấy và mực in.
Thông thường nó được in bằng giấy Coucher vì có độ cứng, chất liệu giấy tốt, cả 2 mặt đều láng bóng nên tạo hình ảnh in ấn chất lượng. Đôi khi cũng được in trên giấy Nghệ thuật cao cấp trong các dịp Event sự kiện quan trọng, tuy nhiên loại giấy này cũng đi kèm với mức chi phí cao hơn. Ngoài ra giấy Bristol có bề mặt hơi bóng, mịn, hút mực vừa phải, thường dùng in hộp, bìa hồ sơ, brochure, card…cũng trở thành chất liệu giấy phổ biến để in.
In tờ rơi giúp doanh nghiệp thu hút sự chú ý khách hàng nhanh chóng

In Brochure như thế nào?

Chúng tôi sử dụng công nghệ in ấn hiện đại và phổ biến nhất ngày nay là in offset. Công nghệ này tạo được nhiều đột phá về chất lượng in ấn, giảm thiểu thời gian và đặc biệt hơn in offset làm giảm chi phí tới mức tối thiểu khi in với số lượng càng lớn. In brochure tphcm và phương thức giao hàng toàn quốc.
Khi làm việc với chúng tôi, bạn sẽ được giao hàng tận nơi và miễn phí trong tphcm. Chúng tôi hỗ trợ giao hàng toàn quốc và nước ngoài với thời gian giao hàng nhanh chóng và an toàn. Cùng với dịch vụ in brochure giá rẻ chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng.

0901.822.567 Liên hệ ngay (24/7)