Dịch vụ in tờ rơi tờ gấp đang được khá nhiều khách hàng lựa chọn và được khá nhiều người sử dụng dịch vụ này nhằm để quảng cáo cho doanh nghiệp cũng như tăng doanh thu cho công ty. Bài viết sau đây chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn địa chỉ in tờ rơi tờ gấp giá rẻ HCM.

In tờ rơi giá rẻ chất lượng nhất HCM chỉ có tại Quang Hải 247

Những thông tin về dịch vụ in tờ gấp

Tờ gấp 3 cũng là một loại tờ rơi, có nhiều loại kích thước khác nhau. Tờ gấp 3 gồm 6 trang, 3 trang mặt ngoài và 3 trang mặt trong. Lượng thông tin được đưa vào tờ gấp khá lớn để tiết kiệm chi phí in.

Thiết kế tờ gấp 3 đòi hỏi người thiết kế phải biết sử dụng màu sắc và chọn lựa hình ảnh cùng những câu chữ ấn tượng thì mới thu hút được người xem. Nếu không, tờ gấp sẽ không được chú ý đến và dễ bị người xem vứt bỏ. Như vậy thì sẽ gây ra sự lãng phí rất lớn. Thiết kế tờ gấp sẽ ảnh hưởng đến in tờ gấp bởi nếu hình ảnh và màu sắc không được phối hài hòa, chất lượng ảnh trong tờ gấp kém thì sản phẩm tờ gấp in ra sẽ không đảm bảo.

Để có những tờ gấp 3 đẹp và hấp dẫn, các bạn nên tìm đến địa chỉ thiết kế và in tờ rơi, tờ gấp uy tín, chất lượng. Quang Hải 247 là một trong những địa chỉ như vậy. Các nhân viên thiết kế của Quang Hải 247 đều là những người có kinh nghiệm dày dặn và sáng tạo. Máy in được trang bị hiện đại, thường xuyên được kiểm tra và bảo hành.
Chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ in tờ rơi giá rẻ HCM

Địa chỉ in tờ rơi tờ gấp giá rẻ HCM

Hiện nay Quang Hải 247 là địa chỉ chuyên cung cấp dịch vụ in tờ rơi, in tờ gấp giá rẻ chất lượng nhất thị trường Hồ Chí Minh, chúng tôi là một trong những địa chỉ chuyên áp dụng công nghệ mới như in offset, in kĩ thuật số giúp quá trình in ấn diễn ra nhanh và chất lượng nhất.

0901.822.567 Liên hệ ngay (24/7)