In catalogue đẹp, thiết kế catalogue đẹp, tại sao phải thiết kế và in catalogue đẹp là những câu hỏi mà những người quản lí, thiết kế và những người làm quảng cáo cần phải trả lời được. Bài viết sau đây sẽ trình bày về việc tại sao phải thiết kế và in catalogue đẹp và những gợi ý để có một quyển catalogue đẹp đúng chuẩn.


Địa chỉ in catalogue giá rẻ chất lượng uy tín chỉ có tại Quang Hải 247

In catalogue đẹp là một điều mà công ty nào cũng cần đầu tư

Catalogue là phương tiện để quảng bá và giới thiệu sản phẩm đến khách hàng một cách thông dụng và hữu ích được nhiều công ty lớn nhỏ sử dụng. Một bản in catalogue đẹp như một nhân viên thông thạo nhất của công ty đến tận nơi để trình bày cho khách hàng vừa đảm bảo đầy đủ thông tin, vừa được trình bày dưới hình thức đa phương tiện, gói gọn trong một tập sách.

Để có những quyển catalogue hữu ích nhất với khách hàng và tăng doanh số bán hàng cho doanh nghiệp, cần phải có sự đầu tư bài bản trong việc trình bày nội dung, sử dụng hình ảnh, đưa thông tin, thiết kế, chọn chất liệu giấy và hình thức in ấn vừa tối ưu nhưng vẫn phải đảm bảo phù hợp với khả năng của công ty. Công ty Quang Hải 247 xin giới thiệu với bạn những nguyên tắc thiết kế thông dụng dựa trên những quyển catalogue đẹp nhất.

Những nguyên tắc khi thiết kế, in catalogue đẹp

Đánh vào cảm xúc: Thông thường, khách hàng ra quyết định mua hàng dựa trên cảm xúc ngay tại thời điểm đó, chỉ một số ít là dựa vào nhu cầu thực tế và kế hoạch sẵn có. Do đó, dù chưa có nhu cầu hay thậm chí là chưa biết đến bạn trước đó, nhưng nếu tạo cho khách hàng những cảm xúc mạnh sẽ thúc đẩy họ ra quyết định mua hàng dễ hơn. Những cảm xúc đó bao gồm: ngạc nhiên, vui sướng, thú vị,…

In catalogue đẹp với giá rẻ và chất lượng tốt

Hình thức: Thử nghĩ xem, một quyển catalogue vừa mỏng, giấy không đẹp, không có hình ảnh đẹp, chữ và các chi tiết kĩ thuật dày đặc từ trang này qua trang khác có thể khiến khách hàng thích được không. Hay một quyển catalogue với độ dày hợp lý, giấy tốt, in đẹp, thiết kế hợp lý, thông tin vừa phải, trình bày tốt sẽ thu hút người xem hơn. 


Hình thức của bất kỳ một ấn phẩm ngành in nào cũng đều quan trọng cả, đặc biệt là một quyển catalogue, nếu không có hình thức tốt thì việc bạn đầu tư công sức, tiền bạc vào đó sẽ trở nên lãng phí, không tạo được hiệu quả hay lợi ích gì, đôi khi còn gây nên khó chịu cho người đọc.

In Catalogue giúp tăng doanh thu cho doanh nghiệp

Nội dung và thông tin: Bạn cần xác định rõ đối tượng đọc của bạn là ai? Nếu đó là những người làm về kỹ thuật, am hiểu những thuật ngữ và biết đọc thông tin chi tiết sản phẩm thì bạn cần trình bày rõ ràng; nhưng nếu không, họ chỉ là những người làm về kinh doanh, mua hàng hay quản lí, bạn cần trình bày nội dung một cách trong sáng, dễ hiểu, cắt bỏ những thông tin chi tiết kỹ thuật rối rắm, phức tạp.


Nhưng dù cho đối tượng đọc của bạn là ai đi chăng nữa thì nội dung cần phải trình bày một cách khoa học, dễ đọc, sử dụng nhiều hình ảnh thay vì chi chít chữ. Tuy sử dụng ít chữ nhưng những chữ đó phải đắt giá, đủ trình bày những nội dung bạn cần truyền tải.

Thiết kế và in catalogue đẹp với nội dung cô đọng, dễ hiểu, tạo cảm xúc cho người đọc

Về thiết kế catalogue: thông thường bìa in catalogue đẹp sử dụng giấy định lượng từ C200 – C300 gsm, ruột catalogue dùng giấy C150 gsm. Tùy theo số trang mà bạn muốn trình bày có thể tăng giảm định lượng giấy để có một quyển catalogue có độ dày vừa phải, không quá mỏng cũng không quá dày.


Bên cạnh đó, bạn cần sử dụng nhiều hình ảnh có chất lượng tốt, có thể sử lí trước bằng những phần mềm chuyên dụng để tạo ấn tượng.
0901.822.567 Liên hệ ngay (24/7)