In name card giá rẻ nhất quận 1 là một địa điểm in ấn cực kỳ chất lượng với thiết kế đẹp nhất. Những người làm kinh doanh chuyên nghiệp đều cực kỳ xem trọng Card visit và coi đây là một phần trong chiến lược marketting.

Không chỉ tạo nên ấn tượng ban đầu là sự chuyên nghiệp, name card còn là một bản lý lịch trích ngang đầy đủ nhất để giới thiệu về bạn hay công ty của mình với người khác trong lần gặp gỡ đầu tiên. Dù bất kỳ trong hoàn cảnh nào nếu bạn không có danh thiếp để giao tiếp thì bạn sẽ mất từ 40-70% cơ hội hợp tác kinh doanh với đối tác. Ngoài ra, thông tin trên danh thiếp là thông tin cứng, được in ra, xem lại được và có thể lưu giữ và truy xuất thông tin một cách nhanh chống.

In name card chất lượng cao chỉ có tại Quang Hải 247

In danh thiếp và tầm quan trọng

Ngày nay, khi việc kinh doanh phát triển mạnh về chiều ngang, bạn càng có nhiều đối tác, khách hàng hơn thì tấm danh thiếp  hay còn gọi là card visit hoặc name card là công cụ không thể thiếu  để mở rộng mối quan hệ. Nếu không có tấm danh thiếp trong tay, bạn có thể sẽ đánh mất một khách hàng tiềm năng hoặc với tấm card visit không nổi bật thì bạn cũng không được chú ý đến.

Như vậy name card là một công cụ giao tiếp vô cùng quan trọng khi bạn lần đầu tiếp xúc với khách hàng. Một chiếc name card nhỏ chứa đựng rất nhiều thông tin của bạn mà bạn muốn truyền tải tới khách hàng.

In card visit tốt nhất:

Dịch vụ in danh thiếp giá rẻ với số lượng theo yêu cầu luôn đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Với mỗi nội dung Card visit tương ứng với số lượng khác nhau thì chúng tôi sẽ đưa ra cho bạn một mức giá khác nhau. Nếu bạn in càng nhiều hộp Card visit cho một nội dung thì bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí. Chỉ sau từ 3 tới 5 ngày bạn có thể sở hữu chiếc Card cá tính chứa đầy đủ các thông tin mà bạn muốn truyền tải tới khách hàng. Chúng tôi hiểu được tầm quan trọng của Name card và luôn sẵn sàng mang nhiều ý tưởng thiết kế Card visit phù hợp với lĩnh vực hoạt động của bạn.

Chúng thường được in 2 mặt trên chất liệu giấy Couches ngoài ra bạn cũng có thể lựa chọn in trên giấy mỹ thuật hay in Thẻ nhựa. Nội dung trên name card thường có các thông tin như Logo công ty, họ tên (hoặc tên công ty), chức danh công việc, địa chỉ, số điện thoại, email…

In name card giúp doanh nghiệp của bạn được nhiều người biết đến hơn

Công ty Quang Hải 247 cam kết:

– Khách hàng được duyệt mẫu qua mail và chỉnh sửa ưng ý trước khi đặt làm name card.

– Trong quá trình sản xuất Quang Hải 247 luôn nỗ lực đảm bảo giao hàng đúng hẹn.

– Các mẫu name card sau khi sản xuất nếu không đạt chất lượng sẽ được làm lại. 

– Tiết kiệm hơn với dịch vụ: tư vấn – in ấn – thiết kế – giao nhận – tại cùng một địa chỉ.

– Giảm giá trực tiếp 5% từ lần đặt in thứ hai và 10% cho khách hàng làm name card hàng tháng.
0901.822.567 Liên hệ ngay (24/7)