Brochure là loại tài liệu quảng cáo phổ biến trên thị trường và trong ngành quảng cáo hiện nay. In brochure giá rẻ chứa đựng thông tin giới thiệu về sản phẩm, dịch vụ, sự kiện… với các khổ A3, A4, A5, A6 với nhiều kiểu dáng khác nhau.

In Brochure giá rẻ chất lượng cao hãy đến với Quang Hải 247

Brochure là gì? 

Brochure là loại tài liệu quảng cáo phổ biến trên thị trường và trong ngành quảng cáo hiện nay. In brochure giá rẻ chứa đựng thông tin giới thiệu về sản phẩm, dịch vụ, sự kiện… với các khổ A3, A4, A5, A6 với nhiều kiểu dáng khác nhau.
Brochure là một bộ tài liệu giới thiệu một cách chi tiết nhất về một sản phẩm hay dịch vụ.  Thông qua đó người tiêu dùng có thể thu thập và đánh giá thông tin một cách nhanh chóng nhất để đưa ra những quyết định có mua sắm hay sử dụng dịch vụ đó hay không.
Chất liệu dùng để in brochure giá rẻ là giấy Couche hoặc Fort cán màng 2 mặt hoặc gia công cấn đôi cấn 3 tùy ý.

Kích thước thông dụng nhất của brochure là A3 (30 x 40 cm) và A4 (20 x 30 cm). Ngoài ra, chúng tôi cũng gợi ý cho bạn một số kiểu dáng cho sản phẩm:

Bạn có thể thực hiện in 1 màu, in full màu tùy theo yêu cầu sản phẩm.

Công ty chúng tôi chuyên thiết kế và in ấn lớn nhất HCM

Thiết kế in brochure giá rẻ

Brochure là dạng sản phẩm giới thiệu chung nhất về bất cứ một dịch vụ, sản phẩm nào đó. Nghe có vẻ tương tự như tờ rơi. Tuy nhiên, điều khác giữa tờ rơi và brochure là tờ rơi bị giới hạn về thông tin.

Thiết kế in brochure giá rẻ là quá trình đòi hỏi sự đầu tư nhiều. Đó là quá trình lên ý tưởng thiết kế cùng với designer để thấu hiểu và diễn đạt ra thành bản vẽ thiết kế.

Lượng thông tin sử dụng cho in ấn phải ngắn gọn và đúng trọng tâm, đúng vấn đề để người đọc có thể hiểu hết những gì mà doanh nghiệp muốn chuyển tải.

Hình ảnh cho 1 sản phẩm quảng cáo phải có tính thẩm mỹ cao, phải đẹp và phải có dung lượng lớn cho in ấn.

Để thiết kế một sản phẩm brochure đẹp mắt và ấn tượng thu hút sự chú ý của khách hàng thì hình ảnh đóng vai trò quan trọng, vì vậy đầu tư cho khâu hình ảnh sẽ quyết định tính hiệu quả của một brochure. Hơn nữa bạn cũng phải chú trọng đến đặc tính của sản phẩm, và lượng thông tin để sắp xếp bố cục chung sao cho hợp lý.

==>In tờ rơi giá rẻ nhất Tp HCM tại in ấn Quang Hải 247

Dịch vụ in brochure từ công ty Quang Hải 247

Đáp ứng nhu cầu tiếp thị, quảng cáo của mọi người mà chúng tôi cung cấp dịch vụ in ấn brochure đa dạng. Bạn có thể truy cập vào website: http://www.ingiare247.com/ để tham khảo.
0901.822.567 Liên hệ ngay (24/7)