Tờ rơi mỹ phẩm là một ấn phẩm quảng cáo thường được các cửa hàng, doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh mỹ phẩm muốn giới thiệu sản phẩm mới hoặc tính năng mới của sản phẩm cũ, các chương trình khuyến mãi, ưu đãi khi mới khai trương hay trong các dịp đặc biệt đến trực tiếp nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.


 In tờ rơi mỹ phẩm giá rẻ chỉ có tại Quang Hải 247

Tìm hiểu về tờ rơi mỹ phẩm

Tờ rơi là một bản in thường được thiết kế, in ấn với mục đích truyền tải thông tin cho khách hàng và quảng bá cho sản phẩm, doanh nghiệp. Thông thường, một mẫu in tờ rơi có 1 trang 2 mặt. .

Ngoài ra, do có kích thước khá hạn chế nên các thông tin hay hình ảnh minh họa in trên tờ rơi cần ngắn gọn, súc tích và giúp khách hàng có thể nắm bắt các thông tin một cách dễ dàng và chính xác nhất.

In tờ rơi mỹ phẩm là một loại tờ rơi được dùng riêng cho việc giới thiệu sản phẩm mới, chương trình khuyến mãi, tri ân của riêng ngành mỹ phẩm. Đặc biệt, do phục vụ cho nhu cầu làm đẹp và cần thể hiện được cái đẹp để tăng tính thuyết phục đối với khách hàng nên tờ rơi mỹ phẩm cần có những yêu cầu khắt khe hơn về tính thẩm mỹ, sáng tạo so với các loại tờ rơi khác. 

Trên thực tế, chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy những thương hiệu mỹ phẩm dù lớn hay nhỏ đều có sự đầu tư rất kỹ lưỡng ở những mẫu in tờ rơi mỹ phẩm chất lượng. Bởi lẽ, nắm bắt được tâm lý chung của khách hàng, đặc biệt là các chị em phụ nữ thường lựa chọn mỹ phẩm dựa vào những gì họ thấy được trước mắt về sản phẩm đó. Nếu có hai sản phẩm cùng chất lượng như nhau, nhưng một sản phẩm được đầu tư kỹ lưỡng từ hình thức bao bì đến mẫu in tờ rơi đẹp, cuốn hút chắc chắn sẽ là sản phẩm được lựa chọn.

In tờ rơi giá rẻ chất lượng cao thì hãy đến với Quang Hải nhé

Bí quyết để có mẫu in tờ rơi mỹ phẩm đẹp

Thông tin ngắn gọn

Khác với nhiều loại tờ rơi khác, khi thiết kế và in ấn tờ rơi mỹ phẩm, mặc dù không thể bỏ qua các thông tin về sản phẩm, chương trình khuyến mãi đó. Tuy nhiên, người thiết kế cần chú ý các thông tin cần được rút ngắn, hạn chế tình trạng nhìn vào chỉ thấy chữ mà thay vào đó nên đưa thêm nhiều hình ảnh minh họa để khách hàng có thể dễ dàng tiếp nhận và ghi nhớ lâu hơn ngay cả khi không cầm trên tay mẫu in tờ rơi quận tân phú đó.

Bố cục hợp lí

Do có kích thước khá nhỏ, nên việc thiết kế các loại tờ rơi thường gặp khá nhiều khó khăn trong việc chia bố cục để bố trí sao cho tất cả các hình ảnh, thông tin đều được thể hiện một cách rõ ràng trên cùng một khổ giấy A5 có diện tích 148mm x 210 hoặc khổ giấy A6 diện tích 105mm x 148mm. Để bố cục tờ rơi mỹ phẩm được đẹp và hợp lý, khi thiết kế cần chia khổ giấy ra nhiều phần bằng nhau rồi bố trí thử hình ảnh, thông tin lên trước.

Trình bày chuyên nghiệp

Không phải cứ một mẫu in tờ rơi tphcm được trang trí công phu với thật nhiều thông tin và màu sắc sặc sỡ là có thể gây được sự chú ý với khách hàng. Ngược lại, đối với những khách hàng thông thái, những loại tờ rơi được trình bày một cách đơn giản, ngắn gọn sẽ được họ đánh giá cao về tính chuyên nghiệp, lịch sự và thể hiện được sự sang trọng, lịch sự. 

Đây cũng là yếu tố góp phần tạo nên sự tin cậy đối với khách hàng và kích thích sự mua hàng từ họ. Vì vậy, khi thiết kế và in tờ rơi quận tân phú cần sử dụng màu sắc rõ nét, đảm bảo tính thẩm mỹ và mang tính độc quyền, đại diện thương hiệu cao.

In tờ rơi tại Quang Hải 247 là lựa chọn đúng đắn khi in tại HCM

Trong quá trình hoạt động, In Quang Hải 247 luôn đặt chất lượng sản phẩm và lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Đến với chúng tôi khi in tờ rơi giá rẻ khách hàng sẽ được hưởng rất nhiều lợi ích và ưu đãi hấp dẫn bao gồm:

 + Đội ngũ chuyên viên thiết kế và sản xuất lành nghề, nhiều năm kinh nghiệm, chuyên viên tư vấn nhiệt tình, sẵn sàng hỗ trợ tư vấn ngay khi cần.

 + Sử dụng các nguyên liệu in ấn như giấy, mực và các loại máy móc nhập khẩu từ nước ngoài, đảm bảo chất lượng tốt nhất.

 + In trực tiếp, không qua trung gian nên đảm bảo được mức giá hợp lý.

 + In số lượng càng nhiều, mức ưu đãi càng lớn.

 + Giao hàng tận nhà đúng hạn, nhanh chóng.
0901.822.567 Liên hệ ngay (24/7)