Name card hay còn gọi là danh thiếp, là một tấm thẻ để giới thiệu về bản thân, giúp các khách hàng dễ dàng liên hệ với doanh nghiệp của mình mỗi khi cần. Name card dùng để ghi trao đổi thông tin và địa chỉ liên lạc giữa công ty và khách hàng, giữa các doanh nghiệp với nhau. 

Hiện nay ngành in ấn phát triển một cách mạnh mẽ tại thành phố Hồ Chí Minh trong đó ngành in name card lấy liền quận Bình Thạnhđứng ở nhóm doanh thu cao nhất. Bí quyết nào đã khiến dịch vụ in name card lấy liền quận Bình Thạnhđược khách hàng ưa chuộng và luôn được lựa chọn đầu tiên khi cần in name card? 

In name card lấy liền quận Bình Thạnh được khách hàng ưa chuộng

In nhanh name card với in kĩ thuật số hiện đại


In kỹ thuật số hiện là công nghệ in nhận được nhiều sự đầu tư của các đơn vị in ấn hiện nay, nhờ vào khả năng in ấn đa dạng các chất liệu và linh hoạt trong số lượng đặt in, phù hợp cho in ấn thương mại, phục vụ nhu cầu in ấn của đa số khách hàng.

In kỹ thuật số là công nghệ in ấn trực tiếp, phun mực lên bề mặt chất liệu giấy in, tuy chất lượng cùng độ bền không được như in offset nhưng lại mang đến khả năng in ấn nhanh, in tờ rơi số lượng ít phù hợp cho nhu cầu in lấy liền, in gấp.

Quang Hải 247 là địa chỉ in name card lấy liền quận Bình Thạnh 

In bằng máy offset: được sử dụng nhiều hơn in kỹ thuật số bởi chất lượng in tốt và tính công nghiệp cao. Tuy nhiên nếu bạn có nhu cầu in gấp hoặc chỉ có nhu cầu in từ 1 đến 2 hộp lấy ngay trong ngày thì chỉ in kỹ thuật số mới đáp ứng được. chất lượng in cũng tương đương với in offset nhưng giá thành có thể cao hơn so với in offset.

In name card lấy liền quận Bình Thạnh tại công ty in ấn Quang Hải 247 với mức giá thấp nhất trên thị trường. Hiện nay công ty chúng tôi là đơn vị in ấn chuyên nghiệp tại khu vực thành phố Hồ Chí Minh.


Xưởng in Quang Hải 247 luôn có những mẫu in name card ấn tượng thu hút sự chú ý của khách hàng

Thực hiện in ấn name card tại Quang Hải 247


In nhanh Quang Hải 247 là dịch vụ In Name card Lấy Liền Quận Bình Thạnh có uy tín và được khách hàng đánh giá là nơi có chất lượng in ấn và cung cách phục vụ tốt nhất. Chúng tôi có nhiều kinh nghiệm và đầy đủ máy móc, thiết bị đáp ứng các yêu cầu khắt khe về in name card và các ấn phẩm quảng cáo khác của quý khách.

Khi in ấn name card tại Quang Hải 247 chúng tôi hỗ trợ bạn trong thực hiện in ấn nhanh name card, lấy ngay trong ngày, để sử dụng dịch vụ này.
0901.822.567 Liên hệ ngay (24/7)