Danh thiếp là sản phẩm in ấn được xem là một biểu tượng của công ty, một cá nhân và cũng là một công cụ để quảng bá hình ảnh, thương hiệu một cách gián tiếp. In danh thiếp lấy liền quận Phú Nhuận không chỉ áp dụng cho sử dụng cá nhân mà còn cho những nhà hàng, shop khi có nhu cầu.

Lựa chọn màu sắc in danh thiếp lấy liền quận Phú Nhuận

Để tấm danh thiếp của bạn gây ấn tượng hay tạo sự thu hút đối với người khác thì yếu tố đầu tiên để nhận được đánh giá chính là màu sắc. Màu sắc trên tấm danh thiếp cũng thể hiện được con người cũng như tính cách của bạn.

Xem thêm: http://www.ingiare247.com/2017/05/dia-chi-in-bia-ho-so-lay-lien-quan-phu.html
Hãy lựa chọn tông màu và kích thước cho tấm danh thiếp phù hợp, tương xứng với nhau. Bạn có thể lựa chọn màu sắc “tông xuyệt tông” để tạo sự mới lạ. Nó cũng mang tính thời trang và rất thu hút. Bạn không nên chọn in danh thiếp giá rẻ 1 màu bởi nó rất đơn điệu và khô khan. Cũng tránh sử dụng nhiều màu bởi nó sẽ làm tấm danh thiếp của bạn không những kém hấp dẫn mà còn phản cảm.

indaihai.com là chuyên gia trong lĩnh vực in ấn

Bạn cũng nên tránh chọn những màu quá chói tạo cảm giác nhức mắt. Đôi khi bạn muốn sử dụng màu đậm và tương phản nhằm tăng tính thu hút của tấm danh thiếp nhưng có thể người xem lại thấy màu đó rất trầm, rất buồn tẻ. Vì thế hãy đặt mình vào vị trí của người đối diện để đánh giá màu sắc này có hiệu quả như thế nào. Bạn cũng nên tham khảo hay hỏi ý kiến một vài người về màu sắc bạn muốn chọn trước khi quyết định in ấn.

Lựa chọn chất liệu in danh thiếp lấy liền quận Phú Nhuận

Do nhu cầu in danh thiếp giá rẻ ngày càng nhiều và phổ biến trong đời sống, trong hoạt động giao tiếp hiện nay nên cũng có nhiều chất liệu ra đời và đáp ứng được yêu cầu in ấn. Chất liệu in danh thiếp giá rẻ cũng có nhiều dạng: cao cấp, bình dân, giá rẻ… Công ty in ấn Quang Hải 247 chia chất liệu in ấn thành 3 loại:

+ Chất liệu bình dân: Bình dân không có nghĩa tầm thường mà có nghĩa là bình thường. Bình thường ở chất lượng in ấn, bình thường ở giá thành in. Loại chất liệu này có thể kể đến giấy Bristol, giấy Coucher… Chất lượng giấy in khá tốt, giá thành in ấn rẻ, đáp ứng được yêu cầu không quá cao hay cầu kỳ về tấm danh thiếp.

+ Chất liệu cao cấp: Có thể kể đến chính là chất liệu thẻ nhựa. Hay chính xác hơn là được in trên chất liệu phôi thẻ nhựa. Không chỉ được dùng để in thẻ nhựa ID, thẻ xe, member card… mà nó còn được chọn in danh thiếp nhanh, lấy liền. Cứng cáp, chất lượng in ấn tốt và cầu kỳ, không thấm nước sẽ tạo được ấn tượng về sự sang trọng. Loại chất liệu này thường được giới doanh nhân, người kinh doanh sử dụng nhiều.

In danh thiếp giúp doanh nghiệp thể hiện sự lớn mạnh và chuyên nghiệp

+ Chất liệu nghệ thuật: Chính là giấy mỹ thuật, hay còn được gọi là giấy art. Đây là loại giấy hơi có độ xốp nhẹ do đó bạn có thể dập nổi tạo sự độc đáo cũng như thể hiện khuynh hướng, khả năng nghệ thuật của bạn. Loại giấy này rất đa dạng về màu sắc cho nên bạn sẽ khong phải đau đầu lựa chọn màu sắc hay phối màu sắc thế nào cho hợp lý. Loại chất liệu này thích hợp cho những người ưa sự phá cách, yêu nghệ thuật.

Những thông tin này nên được sắp xếp hợp lý. Bạn cũng có thể lựa chọn 1 vài chi tiết hay hoa văn để cho tấm danh thiếp thêm phần hấp dẫn. Không nên dàn trải thông tin lên khắp bề mặt danh thiếp vì như thế sẽ rất xấu và rất mất thẩm mỹ.
In danh thiếp lấy liền tại Quang Hải 247 có gì đặc biệt
In ấn Quang Hải 247 và indaihai.com là một trong những địa chỉ in danh thiếp lấy liền quận Phú Nhuận chất lượng chính là đơn vị trực tiếp thực hiện yêu cầu in ấn và có thể là thiết kế danh thiếp cho bạn. Nếu là đơn vị chỉ làm dịch vụ in ấn, tức họ chỉ tiếp nhận đơn hàng của bạn, đưa đi nơi khác in, chi phí thực hiện sẽ cao, đồng thời, nếu có bất kỳ sai sót nào, bạn sẽ mất thời gian hơn cho việc hiệu chỉnh hoặc thậm chí là in ấn lại.
Đáp ứng nhu cầu in nhanh, in sự kiện, in name card lấy ngay, Quang Hải 247 mang đến giải pháp in nhanh… chuyên nghiệp nhất, sở hữu cả máy in mực nước lẫn mực dầu với đa dạng kích thước, đặc biệt với máy in Mimaki công nghệ Nhật Bản, đáp ứng mọi nhu cầu in nhanh của khách hàng.

In danh thiếp giúp doanh nghiệp có thêm khách hàng

Quy trình nhận đơn hàng in nhanh và khoa học: nhận file in của khách hàng – kiểm tra file nhanh – lập hóa đơn chuyển đi in, nguyên vật liệu in ấn chất lượng, dồi dào, sẵn sàng in ngay khi khách hàng có yêu cầu in nhanh, gia công in ấn nhanh chóng, đẹp với đội ngũ nhân viên gia công nhiều năm tay nghề.

Giao hàng tận nơi: đội ngũ nhân viên giao hàng thực hiện giao hàng nhanh đến địa điểm khách hàng yêu cầu, bạn chỉ cần gọi điện đặt in chúng tôi thực hiện in và chuyển hàng in nhanh cho bạn.
0901.822.567 Liên hệ ngay (24/7)