Bạn đang cần in danh thiếp để phục vụ cho hoạt động kinh doanh của mình, bạn không muốn mất nhiều thời gian chờ đợi in danh thiếp, hãy đến với dịch vụ in danh thiếp lấy liền quận 3 của công ty Quang Hải 247, đảm bảo bạn sẽ thấy hài lòng.

Quang Hải 247 là địa chỉ in ấn hàng đầu tại HCM

Đôi khi vì một lý do gì đó chúng ta cần in nhanh danh thiếp để phục vụ cho một chuyến công tác, hay do nhu cầu sử dụng ít mà chúng ta chỉ cần in danh thiếp lấy liền với số lượng là một hộp, dù cho là lý do gì đi nữa thì điều bạn mong muốn vẫn là thời gian giao hàng nhanh chóng.

>> Xem thêm: in bìa hồ sơ lấy liền quận 3 uy tín và chất lượng cao.

1. In danh thiếp là gì và nhu cầu hiện nay

In danh thiếp là nhu cầu in ấn phổ biến hiện nay mà các nhà kinh doanh lựa chọn cho chiến dịch quảng cáo marketing thương hiệu, đưa những thông tin của mình đến với khách hàng. Làm thế nào để tìm được một dịch vụ in ấn giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng là vấn đề được nhiều khách hàng đặt in quan tâm. Nắm bắt được tình hình đó, công ty in ấn Quang Hải 247 đã cho ra dịch vụ in danh thiếp lấy liền quận 3.

2. Phương pháp in ấn tại Quang Hải 247

Có 2 phương pháp in chính đó là in offset công nghiệp và in kỹ thuật số.

In công nghệ số hiện là công nghệ in được khá nhiều công ty và doanh nghiệp sử dụng để in ấn, nhờ vào khả năng in ấn đa dạng những chất liệu và linh hoạt trong số lượng đặt in, chuyên dụng cho nhu cầu in ấn của phần nhiều người mua. In công nghệ số là công nghệ in ấn trực tiếp, phun mực lên bề mặt chất liệu giấy in, tuy chất lượng cùng độ bền không được như in offset nhưng lại mang lại khả năng in ấn nhanh, in số lượng ít ưng ý cho nhu cầu in lấy ngay tắp lự, in gấp.


Với công nghệ in ấn hiện đại, chúng tôi luôn đem lại những mẫu in giúp bạn ưng ý nhất
In bằng máy offset: được sử dụng nhiều hơn in kỹ thuật số bởi chất lượng in tốt và tính công nghiệp cao. Tuy nhiên nếu bạn có nhu cầu in gấp hoặc chỉ có nhu cầu in từ 1 đến 2 hộp lấy ngay trong ngày thì chỉ in kỹ thuật số mới đáp ứng được. chất lượng in cũng tương đương với in offset nhưng giá thành có thể cao hơn so với in offset.

3. Công ty in ấn Quang Hải là địa chỉ in danh thiếp lấy liền quận 3 và cả HCM

In ấn Quang Hải 247 và indaihai.com là một trong những địa chỉ in danh thiếp lấy liền quận 3 chất lượng chính là đơn vị trực tiếp thực hiện yêu cầu in ấn và có thể là thiết kế danh thiếp cho bạn. Nếu là đơn vị chỉ làm dịch vụ in ấn, tức họ chỉ tiếp nhận đơn hàng của bạn, đưa đi nơi khác in, chi phí thực hiện sẽ cao, đồng thời, nếu có bất kỳ sai sót nào, bạn sẽ mất thời gian hơn cho việc hiệu chỉnh hoặc thậm chí là in ấn lại.
Chúng tôi luôn đặt uy tín lên hàng đầu, luôn làm hài lòng cho khách hàng
Đáp ứng nhu cầu in nhanh, in sự kiện, in namecard lấy ngay, Quang Hải 247 mang đến giải pháp in nhanh… chuyên nghiệp nhất, sở hữu cả máy in mực nước lẫn mực dầu với đa dạng kích thước, đặc biệt với máy in Mimaki công nghệ Nhật Bản, đáp ứng mọi nhu cầu in nhanh của khách hàng. Quy trình nhận đơn hàng in nhanh và khoa học: nhận file in của khách hàng – kiểm tra file nhanh – lập hóa đơn chuyển đi in, nguyên vật liệu in ấn chất lượng, dồi dào, sẵn sàng in ngay khi khách hàng có yêu cầu in nhanh, gia công in ấn nhanh chóng, đẹp với đội ngũ nhân viên gia công nhiều năm tay nghề.

Giao hàng tận nơi: đội ngũ nhân viên giao hàng thực hiện giao hàng nhanh đến địa điểm khách hàng yêu cầu, bạn chỉ cần gọi điện đặt in chúng tôi thực hiện in và chuyển hàng in nhanh cho bạn.
0901.822.567 Liên hệ ngay (24/7)