Catalogue là sản phẩm dùng để PR các nhãn hàng, giới thiệu sản phẩm của doanh nghiệp, công ty đến người tiêu dùng. Vì thế nên dịch vụ in catalogue lấy liền trong những năm trở lại đây phát triển một cách mạnh mẽ, đặc biệt tại thành phố Hồ Chí Minh, có rất nhiều công ty, doanh nghiệp in catalogue, vậy địa chỉ nào là uy tín và in chất lượng? 


Hãy đến với in catalogue lấy liền quận Bình Thạnh của công ty Quang Hải 247 bạn sẽ tạo được ấn tượng với khách hàng của mình bằng các cuốn catalogue chất lượng và đầy màu sắc. Một sản phẩm catalogue thành công là lúc nó chuyển tải được đúng nội dung và thu hút được nhiều các bạn tiềm năng.


In Catalogue giúp giới thiệu thông tin của doanh nghiệp, công ty đến với khách hàng

1. Công nghệ in kỹ thuật số – in catalogue lấy liền quận Bình Thạnh


In catalogue được coi là bộ mặt của công ty, doanh nghiệp với khách hàng, nên được thiết kế và in ấn công phu, kỹ lưỡng. Thời gian trung bình để thiết kế hoàn chỉnh một catalogue gấp khoảng 10 – 12 lần so với các ấn phẩm quảng cáo khác. Do đó, dịch vụ in catalogue lấy liền ra đời để làm giảm thời gian cho ra một catalogue hoàn chỉnh.


Với công nghệ in phun kỹ thuật số được thực hiện linh hoạt có thể in từ một bản đến hàng chục bản không giới hạn số lượng ít hay phổ biến để lợi ích cho các bạn, giảm thiểu tình trạng khách hàng e ngại vì sợ in số lượng quá ít doanh nghiệp không nhận in.

In phun kỹ thuật số với phương pháp in trực tiếp, mực in được phun ngay lên bề mặt in mà không cần trải qua những công đoạn như in offset. Sau khi mực in được in lên chất liệu giấy, chỉ sau một thời kì ngắn là mực in đã hoàn toàn khô, sẵn sang cho gia công giai đoạn tiếp kèm theo để hoàn tất sản phẩm.


Áp dụng công nghệ in kĩ thuật số vào in catalogue lấy liền


2. Tại sao bạn nên lựa chọn công ty Quang Hải 247 để in catalogue lấy liền

Công ty Quang Hải 247 chuyên in catalogue lấy liền quận Bình Thạnh, chúng tôi luôn đảm bảo những yếu tố sau đây:

 + Cung cấp dịch vụ tin catalogue lấy liền gồm tư vấn, thiết kế, biên tập nội dung, in ấn.

 + Sử dụng máy in, công nghệ in hiện đại, cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.

 + Mực in catalogue đúng tiêu chuẩn, không bị che mờ, nhòe, lem luốc…

 + Khách hàng được duyệt mẫu trước khi in.

 + In lại miễn phí 100% nếu catalogue không đạt chất lượng.

 + Tư vấn nhiệt tình chu đáo và tận tình.


Công ty Quang Hải 247 chuyên in catalogue lấy liền quận Bình Thạnh


Bên cạnh đó để đáp ứng được nhu cầu của khách hàng, đội ngũ nhân viên in với một thái độ làm việc nghiêm túc, có trách nhiệm cao trong công việc luôn nỗ lực hết mình để mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm in chất lượng cao, với hình ảnh mầu sắc được trung thực sắc nét, giúp quý khách hàng có được hiệu quả cũng như thành công cho công việc của mình.

Công ty in Quang Hải 247 luôn đáp ứng cho quý khách hàng những sản phẩm in catalogue chất lượng cao, mầu sắc trung thực, sắc nét với các lựa chọn in ấn linh động, chất liệu giấy đa dạng, phương pháp gia công linh hoạt, … trong khi vẫn đảm bảo được thời gian giao hàng nhanh chóng với các đơn hàng có số lượng lớn.
0901.822.567 Liên hệ ngay (24/7)