Bìa hồ sơ có công dụng chính là kẹp tài liệu, giữ cho tài liệu được phẳng và tránh bị thất lạc. Chính vì công dụng như vậy, nên quá trình in ấn bìa hồ sơ tốn khá nhiều công sức, thời gian và tiền bạc. Vậy làm thế nào để In Bìa Hồ Sơ Lấy Liền Quận 1 với giá rẻ nhất?

in bìa hồ sơ lấy liền quận 1


Bìa hồ sơ đã giúp ích cho công việc văn phòng như thế nào?

Bìa hồ sơ là một sản phẩm rất thường thấy ở các công ty, văn phòng. Nó phổ biến đến nỗi bất kì nhân viên nào làm việc trong lĩnh vực liên quan đến giấy tờ đều đều có một bìa hồ sơ.

in bìa hồ sơ lấy liền quận 1Bìa hồ sơ có rất nhiều loại, từ loại rất to lớn dùng để lưu trữ nhiều hồ sơ trong thời gian dài, cho đến các bìa hồ sơ nhỏ gọn dành cho cá nhân dùng mang theo bên người. 

Bìa hồ sơ là một công cụ đắc lực giúp các nhân viên văn phòng khỏi phải vật lộn với một mớ giấy tờ hỗn độn.

Do có công dụng to lớn, nên bìa hồ sơ luôn nằm trong nhóm các sản phẩm in ấn có nhu cầu cao nhất. Tuy vậy, in bìa hồ sơ tốn khá nhiều thời gian. Do đó, dịch vụ In Bìa Hồ Sơ Lấy Liền Quận 1đang là dịch vụ in ấn rất ăn khách.

Quy trình In Bìa Hồ Sơ Lấy Liền Quận 1

Mỗi cơ sở in ấn sẽ có một quy trình in ấn riêng tùy thuộc vào máy móc, thiết bị và công nghệ in ấn. Do đó, giá in và chất lượng in bìa hồ sơ lấy liền không đồng đều nhau ở các cơ sở in ấn khác nhau.

Sau đây là quy trình In Bìa Hồ Sơ Lấy Liền Quận 1 tại Công ty in nhanh Quang Hải, một địa chỉ uy tín về in bìa hồ sơ và các ấn phẩm quảng cáo khác:

Nhận mô tả sơ lược thông tin và yêu cầu về bìa hồ sơ của khách hàng

Ở bước này, In nhanh Quang Hải sẽ tiếp nhận các thông tin về bìa hồ sơ của khách hàng, bao gồm kiểu dáng, màu sắc, hình ảnh được in,…

Tiến hành thiết kế mẫu bìa hồ sơ

in bìa hồ sơ lấy liền quận 1Nếu như khách hàng đã có mẫu bìa hồ sơ sẵn, thì sẽ chuyển đến bước tiếp theo là in bìa hồ sơ thử. 

Còn nếu chưa có mẫu bìa hồ sơ, đội ngũ nhân viên thiết kế của In nhanh Quang Hải sẽ tiến hành thiết kế mẫu bìa hồ sơ cho khách hàng.


In ra thành phẩm và giao hàng cho quý khách

Ở bước này, sẽ tiến hành in thử mẫu bìa hồ sơ và chỉnh sửa lần cuối rồi tiến hành in theo số lượng mà khách đặt hàng. Sau đó là kiểm tra chất lượng bìa hồ sơ và giao hàng cho khách.

Làm thế nào để In Bìa Hồ Sơ Lấy Liền Quận 1 với giá rẻ?

in bìa hồ sơ lấy liền quận 1Để In Bìa Hồ Sơ Lấy Liền Quận 1 với giá rẻ, quý khách cần nhớ 2 điều. 

Đầu tiên là nên tính toán và quyết định chính xác số lượng bìa hồ sơ được in. Vì giá bìa hồ sơ sẽ càng rẻ khi in càng nhiều, do đó, in một lần sẽ có giá rẻ hơn in nhiều lần. 

Điều thứ 2 là phải chọn cho mình địa chỉ uy tín và tin cậy khi in bìa hồ sơ. Các cơ sở lâu năm và có quy mô lớn là những nơi đáng tin tưởng.

Nếu quý khách có nhu cầu In Bìa Hồ Sơ Lấy Liền Quận 1, hãy liên hệ với Công ty in nhanh Quang Hải để được tư vấn và in ấn với giá rẻ nhất.
0901.822.567 Liên hệ ngay (24/7)