Flyer hay còn gọi là tờ rơi thuộc nhóm những ấn phẩm quảng cáo lâu đời nhất. In flyer cũng thuộc nhóm kĩ thuật in ấn đơn giản nhất. Tuy nhiên, In Flyer Giá Rẻ Quận 1 luôn có doanh thu cao hơn so với các sản phẩm in ấn khác, trong khi ở những nơi khác, doanh thu của in flyer chỉ ở mức trung bình. Tại sao lại có sự khác biệt như vậy?

in flyer giá rẻ quận 1

Tên gọi flyer có từ đâu?

Flyer đúng tiêu chuẩn là một tờ giấy in hai mặt các thông tin về sản phẩm, dịch vụ của công ty. Mục đích của Flyer là quảng bá sản phẩm, dịch vụ đến với những người chưa biết, hay nói đơn giản hơn là gợi sự tò mò cho khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của công ty.

in flyer giá rẻ quận 1Thông thường, flyer sẽ được người nhận vứt đi nếu họ không có nhu cầu sử dụng dịch vụ, sản phẩm được flyer quảng cáo. 

Tỉ lệ flyer bị vứt là khoảng 70 – 80 % trong tổng số flyer được phát ra. Nhưng nếu so với các ấn phẩm quảng cáo khác, số người tiếp cận và biết đến sản phẩm, dịch vụ của công ty thông qua flyer luôn chiếm tỉ lệ cao.

Có lẽ, do bị vứt đi sau khi người nhận đã đọc xong nên loại ấn phẩm quảng cáo này có tên là flyer trong tiếng anh, nghĩa là tờ bướm, tờ rơi.

Tuy vậy, flyer ngày nay được đầu tư vào mảng thiết kế nhiều hơn, bên cạnh đó là công nghệ in ấn hiện đại hơn, nên tỉ lệ flyer bị vứt đi sau khi người nhận đọc xong cũng ít hơn. Hiệu quả quảng cáo của flyer cũng cao hơn khi được thiết kế và in ấn tại các cơ sở uy tín như In Flyer Giá Rẻ Quận 1.

In Flyer Giá Rẻ Quận 1 dùng công nghệ in gì?

in flyer giá rẻ quận 1Để giảm giá thành cũng như tăng tốc độ in ấn, các cơ sở In Flyer Giá Rẻ Quận 1 đã sử dụng các công nghệ hiện đại khi in flyer. 

Công nghệ thường dùng nhất là in offset. In offset là công nghệ in mực gián tiếp lên giấy in thông qua các tấm cao su. Khác với in ống đồng dùng bản in chìm và in flexo dùng bản in nổi, in offset dùng bản in phẳng.

>> Có thể quý khách đang quan tâm: Những điều nên làm khi in flyer lấy liền HCM

Ưu điểm của công nghệ in offset là sản phẩm in ra có màu sắc sống động, trung thực hơn. Lượng mực in sử dụng cũng ít hơn. Đặc biệt là tránh được các lỗi như nhòe mực, lem mực,… Hơn nữa, với công nghệ in offset có thể in được số lượng lớn flyer trong thời gian ngắn.

Đây là điểm khác biệt chính giúp dịch vụ In Flyer Giá Rẻ Quận 1 cho ra sản phẩm in chất lượng cao với giá rẻ.

In Flyer Giá Rẻ Quận 1 với Dịch vụ in Quang Hải

Dịch vụ in Quang Hải là cơ sở in ấn lớn, có nhiều năm kinh nghiệm trong việc in các ấn phẩm quảng cáo, đặc biệt là in flyer. Chúng tôi tự hào là nơi có công nghệ in ấn hiện đại nhất để cho ra các sản phẩm in chất lượng nhất tại TPHCM.

in flyer giá rẻ quận 1


Nếu có nhu cầu In Flyer Giá Rẻ Quận 1, hãy đến với Dịch vụ in Quang Hải để được tư vấn, phục vụ tận tình và hưởng các ưu đãi lớn trong tháng này của chúng tôi.
0901.822.567 Liên hệ ngay (24/7)