In catalogue đã trở nên rất phổ biến và là một trong các mũi nhọn của ngành in ấn phẩm quảng cáo. Tuy nhiên, giá in catalogue sẽ rất khác nhau tùy thuộc vào từng cơ sở, từng thời điểm và từng mẫu in cụ thể. Sau đây là những thông tin quý khách cần chuẩn bị để được Báo Giá In Catalogue hợp lý nhất.


Báo giá in catalogue

Báo Giá In Catalogue với các cơ sở in ấn không phải là việc đơn giản như mọi người từng nghĩ. Nếu chỉ đơn thuần là in catalogue theo mẫu của khách hàng đem đến thì sẽ rất dễ dàng để báo giá. Nhưng nếu phải kiêm luôn phần việc thiết kế catalogue, báo giá sẽ khó hơn do phải tính toán chi phí thiết kế, in thử, thay đổi mẫu,….

Trong các quy trình sản xuất catalogue, phần thiết kế catalogue chính là công đoạn khó khăn và tốn nhiều thời gian. 

Báo giá in catalogue
Không chỉ vậy, đây là công đoạn có ảnh hưởng rất nhiều đến giá in catalogue, vì phải bỏ ra rất nhiều công sức để thiết kế một catalogue hoàn chỉnh, rồi phải chỉnh sửa nhiều lần cho đến khi đạt yêu cầu của khách.

Để tiết kiệm thời gian, và nhất là giảm chi phí của việc in ấn catalogue, quý khách có thể chuẩn bị những thông tin cần thiết sau để quá trình thiết kế và Báo Giá In Catalogue diễn ra nhanh chóng hơn và dễ dàng hơn.

Thông tin về công ty

Những thông tin cần thiết luôn phải có bao gồm:
+ Tên công ty, thương hiệu.
+ Một bản mô tả tóm tắt và đầy đủ về lĩnh vực hoạt động của công ty.
+ Địa chỉ liên hệ cụ thể, cách thức liên hệ.
Bên cạnh đó cần phải có file mẫu logo, tên thương hiệu hoặc sản phẩm để lấy màu tham khảo cho phù hợp với bộ nhận diện thương hiệu, sản phẩm.

Báo giá in catalogue



Thông tin về sản phẩm

Phần trọng tâm của thiết kế catalogue nằm ở đây. Các thông tin cần cung cấp gồm:

+ Hình ảnh sản phẩm.

Báo giá in catalogue
Những hình ảnh sản phẩm phải được chụp thật rõ nét bằng máy chụp ảnh có chất lượng và độ phân giải cao. 

Chỉnh sửa ảnh, cân bằng sáng tối cho thật tốt để không phải sửa lại sau khi chèn ảnh vào mẫu in catalogue. Chụp sản phẩm từ các góc độ khác nhau, một sản phẩm nên chụp từ 3 – 4 tấm đề dễ dàng lựa chọn ảnh phù hợp. Phân chia ảnh vào các thư mục, đánh số và ghi tên đầy đủ.

+ Xây dựng bảng mô tả chi tiết sản phẩm. 

Bảng này càng nhiều thông tin chi tiết và rõ ràng về sản phẩm sẽ giúp việc thiết kế trôi chảy hơn. Thông tin về công dụng, chức năng, giá cả và lưu ý khi dùng sản phẩm là những thông tin phải có.

Dịch vụ in Quang Hải TPHCM, chuyên thiết kế in ấn và báo giá in catalogue nhanh nhất


Dịch vụ In Quang Hải TPHCM nhận thiết kế và in ấn catalogue chất lượng cao và mức giá cạnh tranh nhất. Đến với chúng tôi, quý khách được tư vấn và hỗ trợ thiết kế catalogue với những nhân viên giàu kinh nghiệm và tận tình nhất. 

Chúng tôi sử dụng các phần mềm tiên tiến giúp thiết kế catalogue một cách nhanh chóng hơn. Với công nghệ in ấn hiện đại, việc in catalogue sẽ diễn ra nhanh chóng với chất lượng sản phẩm in ra luôn được bảo đảm.

Bên cạnh đó, chúng tôi luôn tiến hành kiểm tra catalogue sau khi in kỹ càng nên giảm thiểu tối đa khả năng catalogue bị lỗi. Quý khách hoàn toàn yên tâm về chất lượng của catalogue.

Để được tư vấn và Báo Giá In Catalogue rẻ nhất, quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ sau:
0901.822.567 Liên hệ ngay (24/7)