Trong số các loại ấn phẩm quảng cáo, flyer hay tờ rơi là loại đơn giản nhất. Nhưng hiệu quả của nó chẳng hề thua kém các loại ấn phẩm quảng cáo đắt tiền như tờ gấp, catalogue,… In Flyer Lấy Liền đang là mảng kinh doanh hái ra tiền của nhiều cơ sở, doanh nghiệp in ấn.

Flyer – đơn giản mà hiệu quả


Cấu tạo của Flyer

Trước khi bàn đến hiệu quả của flyer trong việc quảng cáo và những ưu điểm của In Flyer Lấy Liền, cần phải flyer là gì và được dùng như thế nào. Flyer hay còn gọi là circular hoặc đơn giản hơn là tờ rơi, là một tờ giấy được in một hoặc hai mặt dùng để quảng cáo cho các sự kiện, sản phẩm,…

in flyer lấy liền
Không giống như brochure hay catalogue có cấu tạo từ nhiều tờ giấy, flyer chỉ có 1 tờ duy nhất. 

Đặc điểm quan trọng nhất để phân biệt flyer với các ấn phẩm quảng cáo khác là flyer mang tính thời vụ. Nghĩa là flyer được phát đến tận tay người đọc và phần lớn sẽ được người đọc vứt đi sau khi đã xem hết nội dung.

Do đó, flyer thường được thiết kế khá đơn giản, dùng ít màu và dùng các loại giấy mỏng để tiết kiệm chi phí in ấn.


Hiệu quả Flyer

Hiệu quả quảng cáo của flyer phụ thuộc vào số người xem nội dung của flyer. Mà mỗi người thường chỉ đọc qua flyer một lần rồi vứt. Chính vì vậy, flyer thường được in với số lượng rất lớn, và được phân phát tại những nơi đông người như các ngã tư, trước cổng trường học. Đây cũng là lý do nó được gọi là tờ rơi ở Việt Nam.

in flyer lấy liền
Ưu điểm lớn nhất của flyer là khả năng tiếp cận với mọi người rất cao. Thông tin trên flyer thường được thiết kế sao cho đơn giản và dễ hiểu, nên được người đọc ghi nhớ khá lâu. Flyer sẽ gây hứng thú và tò mò cho người đọc, là bước đầu tiên tạo sự thu hút cho sản phẩm, dịch vụ cần quảng cáo của doanh nghiệp, công ty.

>> Có thể thông tin này quý khách đang cần: In offset giá rẻ TPHCM không ưng ý hoàn tiền


In Flyer Lấy Liền – vì sao nên đến In nhanh Quang Hải 247?

Có 2 yếu tố quan trọng cần phải xem xét khi In Flyer Lấy Liền. Thứ nhất là chất lượng flyer sau khi in. Thứ hai là giá thành khi in.

Với phần chất lượng flyer, quý khách có thể hoàn toàn yên tâm khi đến với In nhanh Quang Hải 247. Chúng tôi sử dụng kĩ thuật in hiện đại nên đảm bảo được chất lượng flyer sau khi in sẽ đồng đều với nhau. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng đội ngũ thiết kế sẽ sẵn sàng hỗ trợ khi quý khách muốn chỉnh sửa hoặc tạo mẫu flyer mới hoàn toàn.

in flyer lấy liền


Yếu tố thứ hai là giá thành khi in. Tùy theo loại giấy, mực in, số lượng flyer được in và thời hạn giao hàng, chúng tôi sẽ báo giá chi tiết đến quý khách khi đặt in flyer. Với In nhanh Quang Hải, quý khách in càng nhiều thì giá càng rẻ, đặc biệt sẽ có những ưu đãi hấp dẫn cho các khách hàng thân thuộc.

Một yếu tố cần được xem xét khi in flyer là thời hạn giao hàng. In nhanh Quang Hải cam kết giao hàng đúng hẹn với quý khách. Nếu chúng tôi giao hàng trễ hẹn hoặc flyer giao đến cho quý khách không đúng chất lượng như cam kết, chúng tôi sẽ hoàn tiền và bù đắp chi phí thiệt hại.

Với những lý do trên, còn chần chờ gì nữa mà không đến với In nhanh Quang Hải khi có nhu cầu In Flyer Lấy Liền. Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ quý khách chu đáo!
0901.822.567 Liên hệ ngay (24/7)