In Catalogue Lấy Gấp sẽ nhanh chóng tạo ra một số lượng lớn catalogue trong thời gian ngắn, giúp chủ động thời gian trong các chiến dịch marketing lớn. Tuy nhiên, nó cũng có những hạn chế nhất định, đặc biệt là chất lượng catalogue được in ra.


in catalogue lấy gấp

Catalogue là một ấn phẩm quảng cáo không thể thiếu với những chiến dịch marketing lớn. Nó đóng vai trò trung tâm trong việc quảng bá thương hiệu. Catalogue có nhiệm vụ là đem đến cho người xem một cái nhìn chi tiết về sản phẩm, nâng cao giá trị sản phẩm.

Do các chiến dịch marketing thường được triển khai nhanh chóng, dễ xảy ra các vấn đề. Một trong các vấn đề thường thấy là số lượng catalogue không đủ với quy mô của chiến dịch. Điều này dẫn đến việc phải In Catalogue Lấy Gấp.

Những điểm lưu ý sau đây sẽ giúp quý khách giảm thời gian khi in catalogue mà vẫn giữ được chất lượng catalogue sau khi in.

Chuẩn bị kỹ càng file mẫu catalogue

Đây là điều tất nhiên. Nhưng không vì thời gian có hạn mà thiết kế một cách sơ sài file mẫu catalogue. 

in catalogue lấy gấpNếu chuẩn bị kỹ file mẫu, quý khách sẽ không phải mất thời gian và công sửa đi sửa lại file mẫu khi in thử. 
Một điểm lưu ý là file mẫu nên được định dạng bằng các phần mềm chuyên dụng như Adobe Illustrator hoặc Adobe Indesign. Nó sẽ giúp catalogue in ra mượt mà hơn.

Số lượng trang in catalogue

In Catalogue Lấy Gấp, nên số lượng trang in của catalogue phải là bội số của 4. Và khổ giấy in nên chọn là A3 hoặc A4. Nó sẽ giúp tăng tối đa số lượng catalogue in ra trong một thời gian.


Quy cách đóng cuốn catalogue

in catalogue lấy gấpQuy cách đóng cuốn sẽ phụ thuộc vào số trang catalogue được in ra. Nếu cataloge có số trang ít, nên chọn hình thức đóng kim ở gáy catalogue để tiết kiệm thời gian. 


Nhưng với những catalogue có số lượng trang nhiều, khoảng trên 40 trang, nên chọn cách thức đóng gáy keo để catalogue được chắc chắn.

Kích thước thành phẩm

Nên chọn khổ giấy là A4, A5 hoặc Letterhead. Vì nếu quý khách chọn các khổ giấy không loạt vào các khổ giấy trên, như chọn khổ lớn hơn A4, lúc in catalogue sẽ chậm ra hơn và giá thành cao hơn do phải tính theo khổ giấy A4+.

Cơ sở in ấn lớn, có nhiều kinh nghiệm

Với các cơ sở in ấn lớn, có nhiều công nghệ hiện đại và đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, sẽ giúp cho việc In Catalogue Lấy Gấpdiễn ra nhanh chóng hơn. Bên cạnh đó, giá cả cũng sẽ cạnh tranh hơn so với các cơ sở quy mô vừa và nhỏ.

Dịch vụ In nhanh Quang Hải – địa chỉ tin cậy khi In Catalogue Lấy Gấp

In nhanh Quang Hải là dịch vụ in catalogue chất lượng cao và nhanh chóng, có thể cho ra số lượng catalogue lớn trong một ngày.

Chúng tôi có thể in catalogue 24/24, đảm bảo đáp ứng số lượng catalogue cho quý khách.

in catalogue lấy gấp


Sử dụng giấy in chất lượng cao, mực in đạt chuẩn và công nghệ in ấn hiện đại, chúng tôi luôn tạo ra các catalogue với chất lượng cao nhất có thể. Sau khi in ấn, catalogue sẽ được tiến hành kiểm tra kĩ lưỡng trước khi giao tận tay cho quý khách, nên quý khách sẽ hoàn toàn an tâm về catalogue được chúng tôi in.

Khi có nhu cầu in catalogue, hãy nhớ ngay đến Dịch vụ In nhanh Quang Hải. Đảm bảo quý khách sẽ hài lòng với chất lượng và thái độ phục vụ của chúng tôi.
0901.822.567 Liên hệ ngay (24/7)