Bìa đựng hồ sơ hay còn gọi là folder, có tác dụng chính là kẹp giữ và bảo vệ các giấy tờ đựng bên trong nó. Hai điểm mà bất kì ai cũng yêu cầu khi in bìa hồ sơ là đẹp và bền. Bài viết hôm nay sẽ hướng dẫn cách In Bìa Hồ Sơ Giá Rẻ mà vẫn bảo đảm xài bền và đẹp mắt.

In Bìa Hồ Sơ Giá Rẻ


Bìa hồ sơ có công dụng như thế nào?

Bìa hồ sơ đã trở thành vật dụng không thể thiếu với những nhân viên hành chánh, nhân viên văn phòng, trợ lý viên,…. Nếu không có bìa hồ sơ, các giấy tờ đem theo bên họ rất dễ bị nhăn nheo, quăng góc, hoặc bị rách. Bìa hồ sơ giúp giữ giấy tờ được thẳng tắp và tránh bị rách, bị quăng góc.


In Bìa Hồ Sơ Giá RẻBìa hồ sơ còn giúp phân loại giấy tờ một cách nhanh chóng. 

Những giấy tờ liên quan đến nhau thường được kẹp ở chung một bìa hồ sơ. 

Cách này giúp người dùng có thể lấy những giấy tờ này ra một cách nhanh chóng vào những lúc cần thiết, không phải lật tung cả đống giấy tờ lên để tìm kiếm.

Từ những yêu cầu thường gặp của khách hàng khi In Bìa Hồ Sơ Giá Rẻ

Theo cuộc khảo sát gần nhất, có hai yêu cầu thường được khách hàng đặt ra khi đi in bìa hồ sơ. Thứ nhất là phải có độ bền cao, sử dụng được thời gian dài mà không hư hỏng. Thứ hai là bìa hồ sơ phải bảo vệ được giấy tờ đựng bên trong.

In Bìa Hồ Sơ Giá Rẻ
Theo ông Trần Văn H., một nhân viên làm việc lâu năm trong việc lưu trữ giấy tờ, và cũng là người thường xuyên in bìa sơ mi, đã chia sẻ những kinh nghiệm khi đi In Bìa Hồ Sơ Giá Rẻ. Ông thường chọn in bìa hồ sơ tại những cơ sở in ấn có uy tín trong thành phố như In giá rẻ Quang Hải để chất lượng bìa hồ sơ được in ra đạt tiêu chuẩn. Với ông, thời gian sử dụng bìa hồ sơ là quan trọng nhất.

Một nhân viên văn phòng kì cựu khác là chị Nguyễn Thị D., cho biết: bìa hồ sơ không chỉ bền, mà còn phải có tác dụng bảo vệ toàn vẹn các giấy tờ bên trong khi có các sự cố như bị đổ nước lên, bị rớt xuống nền đất. Bìa hồ sơ cũng phải có mẫu mã đẹp để giúp tạo sự chuyên nghiệp trong tác phong làm việc.

…đến những lời khuyên từ những người trong nghề in ấn với việc In Bìa Sơ Mi Giá Rẻ

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều cơ sở, dịch vụ in ấn nhận in bìa hồ sơ với giá rẻ. Thông thường, có hai cách để giảm giá tiền in bìa hồ sơ.
In Bìa Hồ Sơ Giá Rẻ
Thứ nhất là chọn mẫu bìa hồ sơ có sẵn tại các cơ sở hoặc tự mình thiết kế mẫu bìa hồ sơ và đem đi in. 

Thứ hai là chọn các loại giấy có chất lượng và độ dày vừa mức cho việc đựng giấy tờ trong bìa hồ sơ.

Đây là 2 cách đơn giản để giảm giá tiền khi in bìa hồ sơ. Bên cạnh đó, quý khách cũng lưu ý nên chọn những nơi có uy tín và đã hoạt động lâu năm trong lĩnh vực in ấn để chất lượng bìa hồ sơ in ra tốt hơn.

Nếu quý khách có nhu cầu In Bìa Hồ Sơ Giá Rẻ, hãy liên hệ với In giá rẻ Quang Hải để chúng tôi tư vấn và hỗ trợ tận tình. Chúc quý khách có được những bìa hồ sơ như ý với giá tiền hợp lý!
0901.822.567 Liên hệ ngay (24/7)