In Tờ Rơi Quảng Cáo là một mảng lớn trong ngành in ấn. Tờ rơi quảng cáo có cấu tạo đơn giản nhưng cho hiệu quả cao trong ngành marketing. Để phát huy tối đa công dụng của tờ rơi quảng cáo, hãy đến với Dịch vụ in Quang Hải.

in tờ rơi quảng cáo

Những điều nên và không nên khi In Tờ Rơi Quảng Cáo

in tờ rơi quảng cáo

Tờ rơi đã được sử dụng từ rất lâu trong ngành quảng cáo. 

Những người xưa đã dùng cách viết tay và vẽ hình lên giấy để biến nó thành tờ rơi quảng cáo cho các sản phẩm của họ. 

Đó là cách làm thủ công và chậm chạp nhưng vẫn mang lại hiệu quả cho việc quảng bá.

Ngày nay, tờ rơi quảng cáo được in hàng loạt bởi công nghệ in tiên tiến nên số lượng in ra cũng nhiều hơn và cũng được thiết kế đẹp hơn. Bên cạnh đó, giá thành in cũng trở nên rẻ hơn.

Không nên làm khi In Tờ Rơi Quảng Cáo

– Thiết kế một cách qua loa, sơ sài

Tờ rơi quảng cáo không chỉ giúp giới thiệu sản phẩm, dịch vụ, sự kiện. Nó còn giúp quảng bá thương hiệu và thể hiện phong cách làm việc chuyên nghiệp của công ty. Khâu thiết kế là khâu mang tính quyết định tính thẩm mỹ và giá trị, hiệu quả của tờ rơi, nên cần được đầu tư nhiều công sức.

– In số lượng nhiều trong khoảng thời gian rất ngắn

Việc đặt in một số lượng nhiều tờ rơi quảng cáo trong thời gian ngắn sẽ khiến công ty in ấn phải làm việc với công suất tối đa. Điều này khiến tờ rơi in ra có thể bị lỗi mà không phát hiện được.


Nên làm khi In Tờ Rơi Quảng Cáo

– Phối hợp việc thiết kế và chỉnh sửa mẫu tờ rơi với nơi in ấn

in tờ rơi quảng cáo
Với trường hợp khách hàng chưa có mẫu in tờ rơi sẵn, cơ sở in ấn sẽ có đội ngũ nhân viên thiết kế chuyên nghiệp lo phần này. 

Với khách hàng đã có mẫu in sẵn, nhưng trong quá trình in ấn cũng nên hợp tác với cơ sở in ấn, nhất là sau khi in thử, để tờ rơi thêm ấn tượng và bắt mắt.

– Kiểm tra kỹ khi nhận hàng

Ngay khi nhận tờ rơi thành phẩm do cơ sở in ấn giao hàng, khách hàng nên kiểm tra kĩ càng để phát hiện những sai sót và cùng giải quyết với cơ sở in ấn. Thông thường, cơ sở in ấn sẽ in dư thêm khoảng chục tờ rơi để có thể bù vào các tờ rơi bị lỗi.

Dịch vụ in Quang Hải – In Tờ Rơi Quảng Cáo dễ dàng và tiện lợi

Dịch vụ in Quang Hải chuyên nhận in tờ rơi với giá rẻ mà chất lượng cao. Chúng tôi sử dụng giấy in cao cấp và mực in đạt chuẩn để tờ rơi in ra luôn đồng đều về màu sắc và chất lượng.

in tờ rơi quảng cáo

Với chúng tôi, chất lượng tờ rơi được in ra là phải bảo đảm cho uy tín công ty. Nếu tờ rơi giao đến tay quý khách bị lỗi, chúng tôi sẽ đền bù thiệt hại 100% cho quý khách.

Với những quý khách ở khu vực TPHCM, chúng tôi sẽ giao hàng tận nơi nhanh chóng. Với những quý khách ở khu vực lân cận, chúng tôi sẽ gửi hàng qua đường bưu phẩm.

Nếu quý khách có nhu cầu In Tờ Rơi Quảng Cáo, hãy liên hệ với Dịch vụ in Quang Hải ngay hôm nay để được tư vấn và hỗ trợ tận tình, cũng như hưởng các ưu đãi trong tháng này.
0901.822.567 Liên hệ ngay (24/7)