Với các cơ sở in ấn, mục tiêu chính là làm sao kiếm được tối đa lợi nhuận. Còn với khách hàng, mong muốn của họ là tìm được nơi in giá rẻ mà chất lượng. Bài viết hôm nay sẽ giúp người đọc có cái nhìn rõ hơn về những khó khăn và thuận lợi của việc in ấn phẩm quảng cáo và cách thức để tìm được nơi In Giá Rẻ Chất Lượng.


in giá rẻ chất lượng

Ngày nay, in ấn là một trong những ngành có doanh thu cao và có nhu cầu nhiều nhất. Nhưng không phải ai theo ngành này cũng thành công, và không phải khách hàng nào khi đặt in đều được những sản phẩm như ý. Hãy xem những ý kiến của người trong cuộc để hiểu rõ hơn.


Thuận lợi và khó khăn của các cơ sở in ấn

Theo anh Trần Thanh T., chủ một cơ sở in ấn ở TPHCM cho biết. Ngày nay, khách hàng đi in đã có nhiều hiểu biết hơn về công nghệ in, và yêu cầu cũng khó hơn. Không chỉ phải đảm bảo thiết kế ấn phẩm quảng cáo đẹp, mà còn phải làm sao chất lượng in ra thật tốt. Khách thường yêu cầu in thử trước khi in hàng loạt để kiểm tra chất lượng trước.

in giá rẻ chất lượngCòn theo ông Nguyễn Văn D., cũng làm trong ngành in ấn cho biết thêm. Khách hàng thường đặt hàng số lượng lớn và phải giao hàng gấp rút, nên lúc nào cũng phải làm việc hết công suất. Khâu kiểm tra sản phẩm rất quan trọng vì chỉ cần in lỗi một vài tờ là có thể bồi thường cả đơn hàng. Thường thì cơ sở sẽ in dư so với số lượng khách đặt hàng để phòng trường hợp sản phẩm lỗi.

Đến nỗi khổ của khách hàng khi tìm nơi In Giá Rẻ Chất Lượng

Tâm lý chung của khách hàng là tìm nơi In Giá Rẻ Chất Lượng. Thế nhưng, có nhiều khách hàng đã phải ôm “trái đắng” khi tìm những cơ sở in giá rẻ.

in giá rẻ chất lượngTiêu biểu là câu chuyện của anh H. Lúc anh mới vào nghề marketing, có nhận in tờ rơi cho công ty. Tìm khắp thành phố, anh tìm được một nơi in tờ rơi với giá rất rẻ. Nhưng khi in ra xong, do không kiểm tra kĩ nên rất nhiều tờ rơi bị lỗi, và đa phần đều không sử dụng đúng loại giấy anh yêu cầu. Khi anh yêu cầu in lại, chủ cơ sở đã không chấp nhận vì lúc nhận hàng anh không kiểm tra kĩ.

In nhanh Quang Hải TPHCM – In Giá Rẻ Chất Lượng thật sự

In nhanh Quang Hải TPHCM là cơ sở in ấn có uy tín và được khách hàng tin tưởng nhiều năm nay. Chúng tôi sử dụng công nghệ in hiện đại và quy trình kỹ thuật được chuẩn hóa nên in được một số lượng lớn các loại ấn phẩm trong thời gian ngắn.

in giá rẻ chất lượngSản phẩm in ấn của In nhanh Quang Hải TPHCM cũng rất đa dạng, từ in name card, tờ rơi, brochure,… cho đến in catalogue, in túi giấy. Chúng tôi có một đội ngũ nhân viên với kinh nghiệm lâu năm và tinh thần làm việc nghiêm túc, cẩn trọng, sẽ mang đến cho quý khách những sản phẩm in ấn như ý.

Nếu quý khách có nhu cầu In Giá Rẻ Chất Lượng, hãy đến với In nhanh Quang Hải TPHCM để được phục vụ tận tâm và nhận các ưu đãi lớn trong tháng.
0901.822.567 Liên hệ ngay (24/7)