Những tờ rơi quảng cáo luôn là những công cụ đắc lực để quảng bá sản phẩm, dịch vụ. Để một mẫu quảng cáo tờ rơi có thể phát huy hiệu quả tối đa của nó, khâu thiết kế là quan trọng nhất.


Nó là một quá trình cải tiến liên tục dựa trên những kết quả thu được của chiến dịch. Để những tờ rơi quảng cáo trở nên đặc biệt và gây ấn tượng mạnh với những người đọc nó, hãy sử dụng những kinh nghiệm quý báu sau nhé.

1. Cải tiến những tờ rơi có hiệu quả nhất từ những chiến dịch trước


mẫu quảng cáo tờ rơi
Một tờ rơi quảng cáo mới hoàn toàn chưa hẳn đã có hiệu quả hơn những tờ rơi đã được kiểm chứng qua thực tế. 

Thế nhưng, để tránh nhàm chán cho người xem, hãy cố gắng thay đổi hoặc phá cách một chút các mẫu tờ rơi đã được sử dụng trước đó nhé.


2. Bắt đầu bằng một cuộc thử nghiệm

Để tránh tiêu tốn công sức và tiền bạc để thực hiện các chiến dịch phát tờ rơi mà hiệu quả không rõ, hãy mạnh dạn nhín chút thời gian thực hiện một cuộc thử nghiệm nhỏ.

Hãy in khoảng 200 tờ rơi, đây là số lượng tờ rơi quảng cáo vừa đủ giúp bạn thăm dò phản ứng của những người xem. Số lượng tờ rơi quảng cáo này cũng không quá nhiều để bạn phải mất thời gian phân phát. 

mẫu quảng cáo tờ rơi


Hãy phân phát những tờ rơi quảng cáo này đến tận tay khách hàng tiềm năng. Sau đó, trong vòng 1 tháng, nhìn vào bảng thanh toán và mã vùng vận chuyển để xem nó có đúng với những nơi mà bạn đã phân phối tờ rơi hay không. 

Có thể kéo dài thời gian đánh giá đến 2 tháng, kết hợp với xem xét doanh thu có tăng lên hay không. Tuy nhiên, có những trường hợp chỉ cần một vài đơn hàng là đã cho thấy tác dụng của tờ rơi quảng cáo.


3. Mở rộng chiến dịch


mẫu quảng cáo tờ rơiSau khi có đánh giá về hiệu quả của tờ rơi quảng cáo ở chiến dịch thử nghiệm, hãy mở rộng quy mô của chiến dịch để có thêm những dữ liệu tốt hơn. 


Thường nhất là tăng số lượng tờ rơi quảng cáo lên gấp 10 lần. Nhưng đừng vội vã, hãy tiến những bước như đi lên từng nấc thang. Đánh giá kỹ càng sau mỗi đợt phát tờ rơi quảng cáo. 

Lưu ý, chỉ nên phát tờ rơi quảng cáo ở những khu vực mà lần trước bạn chưa phát, hoặc ít nhất là sau 3 tháng của mỗi đợt.


4. Làm điều gì đó thật đặc biệt với những tờ rơi quảng cáo cũ


Sau khi hoàn thành chiến dịch, những tờ rơi quảng cáo còn sót lại, bạn nên lưu giữ lại những tờ rơi này. 

Hãy bỏ chúng vào một chiếc phong bì thật trang trọng và gửi đến những khách hàng tiềm năng của mình. 

Hoặc đơn giản hơn là tập trung chúng thành một quyển và ghi lại những kinh nghiệm trong chiến dịch của mình, chúng sẽ có ích sau này.

Trên đây là những kinh nghiệm giúp bạn tối ưu hóa hiệu quả của mẫu quảng cáo tờ rơi trong các chiến dịch Marketing. 

Và nếu quý khách muốn tìm một nơi thiết kế quảng cáo tờ rơi với chất lượng tốt và hiệu quả cao, hãy đến với chúng tôi – IN GIÁ RẺ QUANG HẢI.  

Bảng giá in tờ rơi tham khảo:

mẫu quảng cáo tờ rơi


Với đội ngũ kĩ thuật có trên 10 năm kinh nghiệm, chúng tôi sẽ giúp bạn có những tờ rơi quảng cáo bắt mắt và ấn tượng. 

IN GIÁ RẺ QUANG HẢI 247 – UY TÍN – CHẤT LƯỢNG.
0901.822.567 Liên hệ ngay (24/7)