Không một doanh nhân thành đạt nào lại không mang bên mình Card Visit khi đến những buổi hội họp, giao lưu, gặp gỡ đông người. Nếu bạn là người muốn khởi nghiệp, hãy đặt làm card visit ngay hôm nay!


Đặt làm Card VisitCard Visit hay còn gọi là Name Card làm một vật dụng không thể thiếu với những người làm kinh doanh, thương mại. 

Đó là công cụ giúp giới thiệu bản thân một cách ngắn gọn, không rườm rà nhưng mang lại hiệu quả cao.
Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn những điều cơ bản về cách thiết kế card visit dành cho những ai muốn bước vào lĩnh vực thương mại.

1. Sơ lược về card visit


Là một trong những hình thức quảng cáo lâu đời nhất, card visit vẫn chứng tỏ ưu điểm của mình bên cạnh các hình thức quảng cáo hiện đại ngày nay. 

Đơn giản mà hiệu quả, đó là ưu điểm của card visit. Một card visit sẽ thay cho phần tự giới thiệu rườm rà, hơn nữa lại đầy đủ thông tin cần thiết cho những người muốn liên lạc với bạn. 

Ngày xưa, card visit chỉ phổ biến ở các thành phố lớn thì ngày nay, bạn có thể dễ dàng đặt làm card visit tại bất cứ đâu.

2. Những lưu ý khi đặt làm card visit


Đặt làm Card VisitBạn muốn người khác chú ý và nhớ đến mình? Giải pháp đơn giản chính là Card Visit. 

Một tấm card visit độc đáo sẽ mang lại cho bạn những ưu thế không ngờ trong quá trình kinh doanh. 

Và đó là lý do tại sao bạn nên chú ý những điểm sau đây để có một tấm card visit như ý.

Thông tin trên card visit

Nghe thật đơn giản, nhưng thực hiện không dễ chút nào. Trong tay bạn là một tấm thẻ hình chữ nhật với kích thước ngang một lá bài tây, và bạn có rất nhiều thông tin muốn ghi lên đấy nhưng không đủ không gian để cho bạn thể hiện tất cả.

Cần xem xét thông tin nào là quan trọng chính yếu, thông tin nào là thông tin phụ mang tính chất tham khảo. 

Đặt làm Card Visit

Một số thông tin sau đây bắt buộc phải có:
– Tên cá nhân/ tên doanh nghiệp
– Địa chỉ liên lạc: số điện thoại, mail, wed, fax, facebook,…
– Ngành nghề kinh doanh, nội dung kinh doanh

Bố cục trình bày


Nếu các thông tin trên Card visit không được trình bày có trật tự, sẽ rất khó để mọi người hiểu được chủ tấm card visit muốn nói với họ điều gì. 

Cần phải làm nổi bật các thông tin quan trọng tùy thuộc vào mục đích sử dụng tấm card. Ví dụ như để quảng bá một dịch vụ, tên và nội dung dịch vụ đó cần được để rõ ràng, bắt mắt hơn công ty/đơn vị cung cấp dịch vụ. 

Còn để quảng bá cho một công ty, tên công ty và nội dung kinh doanh sẽ được để trang trọng và tỉ mỉ hơn các nội dung khác.

Chất liệu làm card visit


Đặt làm Card VisitĐây là điều ít được chú ý, nhưng chất liệu làm card visit mang yếu tố quyết định để nó có được người nhận giữ lại trong thời gian dài hay không. 


Một tấm card với chất liệu Plastic sẽ được người nhận giữ lâu hơn là bằng giấy thường.

3. In Quang Hải – địa chỉ làm card visit chất lượng


Nếu quý khách có nhu cầu đặt làm card visit, hãy đến với IN QUANG HẢI 247. Với đội ngũ nhân viên lành nghề có kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực này, cùng với các trang thiết bị hiện đại, chúng tôi sẽ mang đến cho quý khách những tấm card visit chất lượng với giá cả phải chăng.
IN NHANH QUANG HẢI 247 – nhiệt tình – chất lượng – giá cạnh tranh
0901.822.567 Liên hệ ngay (24/7)