Để không phải “tiền mất tật mang”, vừa tốn chi phí mà sản phẩm in ra lại không như ý, hãy nhớ những điều sau đây khi chọn nơi in quảng cáo giá rẻ:

In quảng cáo là một nhu cầu không thể thiếu trong việc marketing, quảng bá hình ảnh bản thân, doanh nghiệp. Một trong những yếu tố ảnh hưởng đến việc chọn nơi in quảng cáo bên cạnh chất lượng sản phẩm in ra chính là giá cả.

Và để tăng sức cạnh tranh, một số nơi in quảng cáo đã tìm mọi cách để cắt giảm chi phí nhằm hạ giá thành sản phẩm in ra, thu hút khách hàng.

1. Tư vấn và hỗ trợ từ lúc thiết kế đến khi ra sản phẩm in quảng cáo giá rẻ.


Nhiều khách hàng đi in lần đầu hoặc in các loại quảng cáo mới như brochure, folder không biết phải bắt đầu như thế nào.

Tự thiết kế thì không khả thi, còn nhờ bên thứ 3 thiết kế rồi phải đem đi in thì tốn thêm thời gian và chi phí.

Vì vậy, chọn được công ty in có đầy đủ các khâu từ thiết kế đến in ấn sẽ giúp quý khách tiết kiệm chi phí và công sức. Bên cạnh đó quý khách sẽ luôn nhận được hỗ trợ để biến ý tưởng của mình thành một sản phẩm hoàn thiện, phù hợp với nhu cầu.

2. Đảm bảo đúng tiến độ thực hiện và giao hàng

Nhiều công ty in quảng cáo không thực hiện đúng cam kết về thời gian, gây ra bao nhiêu bực tức cho khách hàng. Không những thế, nó còn gây thiệt hại khi làm giảm tiến độ marketing, làm trì trệ công việc của khách hàng. Với những công ty này, khách hàng sẽ “một đi không trở lại” vì đã quá ngán tác phong làm việc chậm chạp của họ.

>> Mời xem thêm: Tại sao in folder ép kim lại là “mode” thời thượng?

3. Chất lượng sản phẩm sau khi in

Đây là yếu tố quan trọng. Chất lượng sản phẩm sau khi in quảng cáo giá rẻ có đúng cam kết ban đầu của công ty hay không chính là điều cần xem xét cẩn trọng.

Với tiêu chí này, quý khách nên chọn những công ty có quy trình in thử sản phẩm. Ngoài ra, khi được giao sản phẩm, quý khách nên kiểm tra cẩn trọng loại giấy, mực in và các lỗi như nhòe, lem mực để kịp thời đổi lại.

4. Đa dạng các sản phẩm in

Với các doanh nghiệp lớn hiện nay, quảng cáo không chỉ gói gọn trong các tờ rơi, mà còn có catalogue, brochure, folder, túi giấy…. rất đa dạng để phát huy triệt để sức mạnh marketing. Việc chọn một công ty có đầy đủ các loại tờ quảng cáo rất quan trọng.


Một số công ty không có đủ thiết bị và kĩ thuật để in các loại tờ quảng cáo, vẫn nhận hàng rồi sau đó đem đến một công ty khác để in. Việc này làm giá in bị tăng lên, gây thiệt hại cho khách hàng.

Đây là 4 điều cần lưu ý khi tìm nơi in quảng cáo giá rẻ. Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều công ty in giá rẻ, nhưng tìm được một nơi đảm bảo uy tín, chất lượng và có dịch vụ chăm sóc tốt không phải là chuyện dễ.

Vì vậy, nếu có nhu cầu in các loại quảng cáo với giá hợp lý mà đảm bảo chất lượng, hãy đến với IN GIÁ RẺ QUANG HẢI.

IN QUANG HẢI 247, sẽ luôn mang lại sự AN TÂM và TIỆN LỢI cho quý khách với giá PHẢI CHĂNG.

0901.822.567 Liên hệ ngay (24/7)