In Catalogue Giá Rẻ đang là một trong những loại hình in ấn quảng cáo được ưa chuộng nhất hiện nay. Tuy nhiên, chất lượng catalogue sau khi in giữa các cơ sở khác nhau có thể rất chênh lệch. Bỏ túi những mẹo sau đây sẽ giúp quý khách dễ dàng tìm được nơi in catalogue vừa ý.


in catalogue giá rẻ

Catalogue có nhiệm vụ chính là cung cấp cụ thể và chi tiết các thông tin của sản phẩm, dịch vụ đến người dùng, giúp người dùng dễ dàng lựa chọn và hiểu rõ về sản phẩm. Bên cạnh đó, catalogue cũng góp phần nâng cao giá trị sản phẩm, dịch vụ, thông qua đó tăng thêm uy tín, sức cạnh tranh của thương hiệu.

Chi phí cho in ấn catalogue là khá đắt so với các ấn phẩm quảng cáo khác. Do vậy, cần phải tính toán kĩ lưỡng để đạt được hiệu quả cao nhất. Trong khi khâu thiết kế quyết định tính hiệu quả của catalogue, thì in ấn chính là khâu quyết định chi phí của catalogue.

Sau đây là những điều cần nhớ khi In Catalogue Giá Rẻ.

Chất lượng

Là điều tối quan trọng khi chọn nơi In Catalogue Giá Rẻ. Thông thường, các cơ sở in quy mô lớn sẽ có giá rẻ hơn các cơ sở quy mô nhỏ. Nhưng chất lượng thì rất khó nói. 

In Catalogue Giá Rẻ



Nên chọn những nơi có chạy in thử trước khi in hàng loạt sẽ giúp quý khách yên tâm hơn về chất lượng catalogue in ra.

Giá thành

in catalogue giá rẻVới những công ty lớn, giá thành in ấn không quan trọng thì nên chọn những cơ sở có uy tín và quy mô lớn, đồng thời nêu rõ yêu cầu để được tư vấn kỹ càng trước khi ký hợp đồng. 

Nếu bạn chỉ có một nguồn ngân sách giới hạn, hãy tham khảo kỹ càng giá in catalogue của nhiều cơ sở trước khi đưa ra quyết định.
Một điểm lưu ý là giá in sẽ giảm khi số lượng catalogue cần in nhiều. Nên hãy quyết định kỹ càng số lượng catalogue trước khi in để có được giá tốt nhất.


Thời gian

Để hoàn thành một mẫu thiết kế catalogue thường mất khoảng 4 ngày đến 2 tuần. Nếu chuẩn bị dữ liệu tốt, sẽ rút ngắn được thời gian này. Còn lại là thời gian in ấn. 

in catalogue giá rẻThời gian in ấn sẽ tùy thuộc vào từng cơ sở.

Với những cơ sở uy tín, họ sẽ rất đúng hẹn trong việc giao hàng cho bạn, và thời gian hoàn thành đơn hàng cũng ngắn hơn so với các cơ sở khác.

Địa chỉ In Catalogue Giá Rẻ uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh

Dịch vụ in giá rẻ Quang Hải là cơ sở uy tín lâu năm ở thành phố Hồ Chí Minh. Chúng tôi chuyên thiết kế và in ấn các loại ấn phẩm quảng cáo như tờ rơi, brochure, name card,…và đặc biệt là nhận in catalogue giá rẻ.

Với bề dày kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực in ấn, cùng một đội ngũ nhân viên nhiệt tình và sáng tạo, chúng tôi luôn nỗ lực để đem đến cho quý khách những catalogue đẹp nhất mà giá phải chăng nhất.

in catalogue giá rẻ


Với quy trình khép kín và công nghệ in hiện đại, chúng tôi có thể đáp ứng nhu cầu in catalogue số lượng lớn. Và với những đơn hàng gấp, chúng tôi có thể duy trì công việc in ấn 24/24 đến khi hoàn thành đơn hàng của quý khách.

Bên cạnh đó, chúng tôi có nhiều ưu đãi cho những đơn hàng với số lượng lớn. In càng nhiều, giá càng rẻ mà chất lượng vẫn bảo đảm tuyệt đối.

Nếu có nhu cầu In Catalogue Giá Rẻ, hãy đến với Dịch vụ in giá rẻ Quang Hải. Quý khách sẽ được tư vấn và phục vụ tận tình. In Quang Hải hân hạnh chào đón quý khách.
0901.822.567 Liên hệ ngay (24/7)