In Catalogue không khó nhưng để có một Catalogue đẹp mắt và tạo ấn tượng đẹp với người đọc, đòi hỏi nơi in ấn phải có đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và tỉ mỉ, cẩn trọng.

In Catalogue

Đôi nét về In Catalogue


In CatalogueCatalogue là một ấn phẩm quảng cáo có cấu tạo gồm nhiều tờ đóng lại thành cuốn nhằm giới thiệu chi tiết về nhiều sản phẩm hay dịch vụ của công ty. 

Catalogue hay còn gọi là catalog được thiết kế để khách hàng dễ dàng tra cứu, tham khảo những thông tin chi tiết về một loạt sản phẩm, dịch vụ của công ty. 

So với tờ rơi, catalogue được thiết kế công phu và tỉ mỉ hơn. Bên cạnh đó là số lượng thường không nhiều do giá thành khá cao. Tuy nhiên, hiệu quả catalogue mang đến không nhỏ chút nào.

In Catalogue
Catalogue không đơn thuần để giới thiệu sản phẩm mà nó còn là công cụ hữu hiệu để xây dựng quan hệ với các khách hàng mới và vun đắp, củng cố quan hệ với những khách hàng cũ. 

Chính vì vậy, catalogue không phải là thứ dành cho tất cả mọi người. Chỉ những đối tác, hoặc những khách hàng tiềm năng nhất hay những khách hàng lâu năm trung thành mới có được nó.
Do đó, chỉ những công ty in ấn có uy tín và kinh nghiệm mới dám đảm nhận việc in catalogHiện nay, có rất nhiều dịch vụ in catalog giá rẻhoặc in catalogue lấy liền nhưng không đảm bảo chất lượng. 

Do có ít kinh nghiệm hoặc chạy theo lợi nhuận, những catalogue được in ra sẽ dễ mắc các lỗi sau:


Các lỗi thường gặp khi in catalogue giá rẻ

– Lỗi chính tả: do số lượng thông tin trên catalogue nhiều hơn các ấn phẩm quảng cáo khác, và khách hàng thường yêu cầu in catalogue lấy gấp, nên lỗi chính tả dễ xảy ra.


In Catalogue
– Lỗi tràn biên: nếu người thiết kế không có kinh nghiệm, sẽ dễ gặp lỗi này do không chừa lề đủ khi In Cataloguekhổ vừa và nhỏ.

– Lỗi nhòe, lem, mất chữ: thường gặp khi hệ thống in không được cải tiến trong thời gian lâu, hoặc không được vệ sinh sạch sẽ.


In Quang Hải 247 – địa chỉ tin cậy, uy tín khi In Catalogue

Công ty in ấn Quang Hải là nơi chuyên thiết kế và in catalogue chất lượng cao. Chúng tôi in trực tiếp tại xưởng, đảm bảo không qua trung gian nên giá cả rất cạnh tranh.

In Catalogue


Với đội ngũ nhân viên hơn 10 năm kinh nghiệm luôn nhiệt thành và tỉ mỉ, cẩn thận từ thiết kế đến khi thành phẩm, quý khách sẽ an tâm về chất lượng catalogue. Bên cạnh đó, chúng tôi thường xuyên cập nhật những mẫu mã, thiết kế, phối màu mới lạ để tạo ra những catalogue đậm chất sáng tạo.

In Quang Hải luôn đem đến cho quý khách những catalogue ấn tượng và sáng tạo nhất với giá rẻ dù quý khách đặt in catalogue số lượng ít. Nếu quý khách in catalogue số lượng lớn, sẽ được hưởng các chương trình ưu đãi và giảm giá hấp dẫn.

Với công nghệ tiên tiến và hệ thống in ấn hiện đại, chúng tôi vẫn đáp ứng đầy đủ nhu cầu của quý khách khi yêu cầu in catalogue lấy gấp với giá cả hợp lý.

Báo giá in catalogue

In Catalogue


Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp theo địa chỉ dưới đây để được tư vấn mẫu mã và giá cả hợp lý nhất.
0901.822.567 Liên hệ ngay (24/7)