Không giống như các sản phẩm truyền thông quảng cáo khác như card visit, brochure,…số lượng tờ rơi được phát ra luôn rất lớn. Và các công ty in thường sẽ nhận những đơn hàng lớn chứ ít khi nhận in tờ rơi số lượng ít


In tờ rơi số lượng ítNgày nay, tờ rơi đã trở thành một phần không thể thiếu trong ngành quảng cáo. 

Nó có mặt ở khắp mọi nơi, từ quảng cáo cho sản phẩm, quảng bá các sự kiện, các buổi gặp mặt cho đến giới thiệu hình ảnh của một công ty. 

Ưu điểm của nó là rẻ, thiết kế không cầu kì phức tạp, tiếp cận nhanh chóng đến khách hàng. 

Những người có nhu cầu in tờ rơi số lượng ít sẽ khó khăn trong việc tìm một địa chỉ tin cậy để in tờ rơi.

1. Vai trò của tờ rơi

Tờ rơi là một dạng giấy rời để quảng bá, giới vềdịch vụ, sản phẩm, sự kiện… nào đó. Tờ rơi thường được in số lượng lớn, có thể dán lên tường, bảng, cây cối hoặc phát tận tay người đọc.

In tờ rơi số lượng ítƯu thế của tờ rơi so với các loại hình quảng cáo khác là số người tiếp cận tận tay nhiều nhưng chi phí bỏ vào lại thấp.Nó là một trong những cách thức quảng cáo xuất hiện rất sớm, trước khi có internet. Thế nhưng, hiệu quả của nó vẫn không hề bị giảm sút theo năm tháng.

Bên cạnh đó, tờ rơi góp phần quảng bá hình ảnh công ty, doanh nghiệp. Nó chính là điểm nhấn đầu tiên tạo ấn tượng tốt cho khách hàng. Không những vậy, nó còn có thể dùng như một kênh để kiểm tra hiệu quả của việc quảng bá, thông qua việc kiểm tra địa chỉ của khách đặt hàng với khu vực phát tờ rơi.

2. Đặc điểm thiết kế của tờ rơi


In tờ rơi số lượng ítChính vì chỉ có vài giây để người đọc liếc qua, thông tin trên tờ rơi phải cô đọng và súc tích. Những thông tin quan trọng luôn được thể hiện trang trọng và có điểm nhấn. 

Các yếu tố cơ bản cần có của một tờ rơi: tên sản phẩm/dịch vụ/sự kiện, công dụng/chức năng, tên công ty/doanh nghiệp, cách thức liên lạc….

Bố cục của tờ rơi phải rõ ràng và làm nổi bật các thông tin này. Bên cạnh đó, màu sắc của tờ rơi phải bắt mắt hoặc bí ẩn, cuốn hút. Một trong những yếu tố quan trọng nữa là chất lượng giấy phải đảm bảo để khách hàng lưu lại tờ rơi trong một thời gian trước khi liên hệ công ty/doanh nghiệp.


3. In tờ rơi số lượng ít


Tùy theo nhu cầu của mình, khách hàng sẽ lựa chọn số lượng tờ rơi thích hợp để quảng cáo. Nhưng không phải ai cũng có nhu cầu in một số lượng lớn tờ rơi. 

Một số khách hàng chỉ có nhu cầu in tờ rơi số lượng ít, thường chọn các tiệm photo nhỏ để tiện cho việc in và giá cả rẻ. Thế nhưng, chất lượng của những tờ rơi này thường không như ý, nên hãy cẩn trọng.

In tờ rơi số lượng ítTrên đây là những điều cơ bản về tờ rơi. Nếu quý khách muốn tìm một nơi hỗ trợ từ khâu thiết kế đến in ra thành phẩm, với giá cả hợp lý mà chất lượng đảm bảo, hãy đến với chúng tôi IN QUANG HẢI GIÁ RẺ


Chúng tôi luôn hân hạnh phục vụ quý khách, bất kể số lượng tờ rơi là bao nhiêu. IN TỜ RƠI QUANG HẢI 247 – ĐỊA CHỈ TIN CẬY – CHẤT LƯỢNG.

0901.822.567 Liên hệ ngay (24/7)