Thiết kế Brochure không khó, nhưng để thiết kế Brochure đẹp và gây ấn tượng mạnh đến người đọc thì cần phải có bí mật.

Brochure (hay Pamphlet), trong tiếng việt còn được gọi là tờ gấp quảng cáolà một dạng ấn phẩm quảng cáo giới thiệu những thông tin chung về sản phẩm, về sự kiện sắp diễn ra, những nơi du lịch nổi tiếng, những công nghệ mới ứng dụng,…. Được nhà thiết kế gửi đến những người khách hàng tiềm năng của họ. 


Đầu tiên là những điều cơ bản về Brochure


Thiết kế Brochure đẹp
Brochure là một sứ giả quan trọng và không thể thay thế với mỗi doanh nghiệp, so với các ấn phẩm quảng cáo khác thì Brochure mang đậm giá trị về mặt chất lượng và có hiệu quả hơn bởi cấu trúc của nó (sử dụng giấy với chất lượng tốt, được gấp xếp như một tập sách thu nhỏ có màu sắc hài hòa hấp dẫn).

Kích thước của một Brochure thông thường là khổ A4 ( 21 x 29,7 cm), có 4 gam màu cơ bản (hoặc nhiều hơn) in trên giấy bóng dày làm người đọc ban đầu có ấn tượng tốt về chất lượng của nhà thiết kế.

Brochure có nhiều dạng thiết kế khác nhau, nhưng thông dụng nhất là Brochure dạng gấp đôi và gấp ba dạng (Bi-fold và Tri-fold). Với dạng gấp đôi (Bi-fold Brochure), nội dung được in sẽ được trình bày thành 4 mặt. Còn dạng gấp ba (Tri-fold Brochure) nội dung được in sẽ được trình bày thành 6 mặt.

Sau phần này, bạn đã hiểu kha khá về Brochure. Và sau đây sẽ là những bí mật để có một Brochure như ý.

6 bí mật để thiết kế Brochure đẹplung linh

Thiết kế Brochure đẹpĐặt câu thông điệp ở trang bìa đầu tiên

Đây là bí mật quan trọng nhất của brochure, nhưng lại có ít người nhận ra điều này. Trang bìa của brochure có ý nghĩa như dòng tít của một mẫu quảng cáo. Cứ 5 người thì chỉ có 1 người thực hiện đúng điều này.Ngay trang đầu là phải đề cập đến chuyện bán hàng, nếu không thì bạn đang bỏ phí đến 80% tiền in brochure.

Hình ảnh biểu đạt được những ý cần thiết

Dùng bức ảnh hay miêu tả hình ảnh công ty bạn luôn dễ hiểu và dễ nhớ hơn là dùng từ ngữ. 

Hình ảnh luôn phải được chú thích

Đây là phần được khách hàng đọc nhiều nhất, hình ảnh giúp khách hàng nhớ về bạn còn chú thích giúp khách hàng hiểu bạn đang làm gì.

Bố cục trong sáng, rõ ràng, nổi bật những ý quan trọng

Khó khăn ở chỗ mọi người luôn nghĩ đưa càng nhiều chi tiết vào càng tốt, nhưng điều này sẽ làm loãng thông tin. Hãy tập trung vào bạn có gì hay, những khuyến mãi, cách tư vấn, địa chỉ trụ sở, có được dùng thử không, hậu mãi ra sao . Những điều này sẽ làm Brochure của bạn dễ hiểu hơn.

Làm cho brochure của bạn đáng để lưu giữ

Brochure được giữ càng lâu thì sức mạnh bán hàng của nó càng được chứng minh. Giấy tốt với thiết kế thông minh giúp cho brochure của bạn được khách hàng “để dành” tham khảo.

Thiết kế Brochure đẹpDùng hình chụp hay hình vẽ tùy theo mục đích

Mặc dù theo thăm dò, những Brochure dùng hình chụp được khách “để ý” hơn hình vẽ, nhưng với các lĩnh vực như thời trang, nghệ thuật, hình vẽ sẽ làm brochure ấn tượng mạnh hơn.

Trên đây là 6 bí mật giúp bạn có thể thiết kế Brochure đẹp lung linh. Và bây giờ bạn muốn tìm một công ty in chất lượng với mức giá phải chăng, thì hãy đến với chúng tôi – IN GIÁ RẺ QUANG HẢI !

ĐẢM BẢO QUÝ KHÁCH SẼ CÓ NHỮNG MẪU BROCHURE NHƯ Ý !


HÃY ĐẾN VỚI CÔNG TY IN QUANG HẢI 247 – ĐỊA CHỈ TIN CẬY ĐỂ CÓ BROCHURE ĐẸP LUNG LINH
0901.822.567 Liên hệ ngay (24/7)