Để lựa chọn một công ty in name card TPHCM uy tín, chất lượng mà giá cả hợp lý thật sự rất khó. Những “bí kíp” sau đây sẽ giúp lựa chọn một công ty phù hợp với nhu cầu và túi tiền bản thân.

Name card hay Card visit đã ra đời từ rất lâu và là một trong những phương tiện quảng bá hình ảnh hữu hiệu cũng như tiết kiệm.

Công ty in name card TPHCM

Trong thời đại Internet hiện nay, các phương thức quảng cáo trở nên đa dạng và hấp dẫn hơn, nhưng Name card vẫn giữ vững vai trò của mình trong việc gây thiện cảm từ lần đầu gặp mặt.

Hãy nghĩ xem, bạn không cần phải giới thiệu rườm rà bản thân mà mọi người vẫn biết bạn, đó chính là sự ưu việt của Name card.


Bí kíp để chọn công ty in name card TPHCM

Mẫu mã đa dạng

Đa dạng mẫu mã giúp quý khách tùy ý chọn lựa cho mình một mẫu thiết kế vừa ý nhất. Không những vậy, đa dạng mẫu mã sẽ làm cho name card trở nên độc nhất, ít bị trùng lắp, gây ấn tượng mạnh với người nhận.

Chất lượng giấy tốt

Công ty in name card TPHCMName card không giống như tờ rơi, xem rồi quăng ngay hoặc cùng lắm là giữ được vài ngày rồi cho vào sọt rác. Name card sẽ được người khác lưu lại để liên lạc khi cần.


Do đó, một chiếc Name card đẹp không làm bằng giấy tốt, chỉ vài giọt nước dính vào là bay hết chữ thì cũng không dùng được lâu. Mẫu mã đẹp đi kèm với chất lượng giấy tốt giúp quý khách có một tấm name card như ý.

Thời gian hoàn thành đơn hàng

Có rất nhiều công ty in name card TPHCM với giá rẻ. Thế nhưng, cần cẩn trọng xem xét khi lựa chọn.

Do có quá nhiều đơn hàng, một số công ty hay chậm trễ trong việc hoàn thành và giao hàng, gây ra khó chịu và phiền phức với khách hàng, hơn nữa là tổn thất do giảm tiến độ làm việc của khâu maketing.

Giá cả hợp lý và hậu mãi sau in.


Công ty in name card TPHCMGiá cả là điều tất yếu phải xem xét. Nhưng tiền nào thì của đó, quan trọng hơn là giá trị sử dụng của đồ vật sau khi mua. Với name card, đừng vì một chút ít lợi nhuận trước mắt mà làm cho bản thân không gây được ấn tượng với đối tác.

Bên cạnh đó, sự tư vấn, hỗ trợ từ lúc thiết kế, cùng với sự tỉ mỉ, cẩn trọng trong khâu sản xuất và hỗ trợ giao hàng, đền bù hoặc khắc phục lỗi phát sinh là điều cần để ý.

Đó là các bí kíp để chọn một công ty in name card phù hợp. Và đó cũng là tiêu chí của công ty in Quang Hải 247, một trong những công ty hàng đầu về in name card, luôn hết sức phục vụ cho khách hàng, nhằm mang lại những điều tốt nhất cho quý khách!

In Quang Hải TPHCM – địa chỉ tin cậy khi in ấn!

Tại sao chọn In Quang Hải?

 + In chất lượng, giá hợp lý
  + Công nghệ hiện đại và tiên tiến
  + Miễn phí tư vấn thiết kế và được in kiểm tra trước khi đặt hàng
  + Cam kết giao hàng đúng thời hạn
  + Giao hàng tận nơi

HÃY ĐẾN VỚI CHÚNG TÔI, IN QUANG HẢI GIÁRẺ 247 – CHUYÊN NGHIỆP – TẬN TÌNH – DỊCH VỤ TỐT NHẤT.
0901.822.567 Liên hệ ngay (24/7)