Thiết kế mẫu làm card visit độc đáo sẽ gây sự chú ý và tò mò của khách hàng. Không cần phải tự đứng ra giới thiệu bản thân mà vẫn tạo được ấn tượng tốt với khách hàng, đó chính là ưu điểm không gì thay thế của card visit. 

Dù bạn là ai, từ bác sĩ, kĩ sư, doanh nhân, cho đến buôn bán nhỏ lẻ, Card visit chính là thế mạnh để bạn dễ dàng quảng bá bản thân đến những khách hàng tiềm năng của mình.

Để có một card visit đẹp thì thiết kế là khâu quan trọng nhất. Bỏ túi mình 6 “bí kíp” này sẽ giúp bạn dễ dàng và nhanh chóng tạo được những mẫu card visit ấn tượng.

mẫu làm card visit

1. Màu sắc

Trong thiết kế, chọn lựa màu sắc là điều vô cùng quan trọng. Một bảng màu tốt sẽ gây ấn tượng mạnh với người xem, và còn thể hiện bạn là người cởi mở, dễ gần và đáng tin. Màu sắc nói lên tính cách. Sau đây là một số ví dụ về các màu:

Đỏ : tức giận, tình yêu, nhiệt huyết, nguy hiểm.

Đen: sang trọng, quyền lực, quý phái

Vàng: tập trung, tinh tế, ấm áp

 Xanh biển : tự tin, hy vọng

Trắng : sạch sẽ, tinh khiết

Màu nền của card visit sẽ bộc lộ một phần tính cách của bạn, giúp đối tác hiểu bạn hơn. Tùy theo công việc, môi trường mà lựa chọn màu của Card visit cho phù hợp. Nếu làm kinh doanh, cần chọn màu sao cho tin cậy, quý phái. Còn làm nghệ thuật giải trí, nên chọn màu sặc sỡ, bắt mắt. Bạn nên nhớ những điều này để thiết kế một danh thiếp phù hợp.

2. Bố cục

Bạn cần nhớ, chỉ có vài giây để card visit của bạn làm cho khách hàng chú ý. Bố cục của các thông tin cần sắp xếp có trọng tâm và hài hòa. 

mẫu làm card visitNgoài những bố cục về mặt thông tin, hãy tăng tính sáng tạo bằng việc thêm vào mẫu làm card visit những hình ảnh mang tính chất khái quát nhất và dễ thấy nhất về bạn hay công ty. 

Đừng chèn quá nhiều thông tin lên nó mà không có một hình ảnh minh họa nào. Nó sẽ gây ra cảm giác nhàm chán khó chịu cho khách hàng. Một bố cục đẹp bên cạnh màu sắc bắt mắt, bạn đã có 60% cơ hội được khách hàng chú ý.

3. Font chữ

Có rất ít chữ được viết lên card visit, bởi vậy bạn phải tập trung vào việc chọn một phông chữ thích hợp nếu muốn đối tác đọc thông tin trên card visit.

Hãy nên cẩn thận với những font có đường nét nhỏ  và những font serif ( font có chân), vì nó dễ mất nét khi in.

Một điều nữa cần chú ý là chọn font cho phù hợp với nghề nghiệp của mình. Nếu là nhà kinh doanh, những font có chân (font serif) sẽ tạo được sự tin cậy, uy tín nơi bạn. Còn nếu bạn làm việc ở lĩnh vực giải trí, những font comic, hoặc style cách điệu sẽ làm bạn dễ được chú ý hơn.

4. Chất liệu làm name card


mẫu làm card visit
Mặc dù có nhiều loại chất liệu để in name card, giấy vẫn là vật liệu phổ thông nhất và dễ sử dụng nhất.Nhưng cũng có nhiều loại giấy. Nếu chọn một loại giấy ít dùng, name card của bạn sẽ trở nên đặc biệt hơn. Nếu giấy có mùi thơm, nó sẽ tạo thêm ấn tượng cho name card.


mẫu làm card visit


Một loại vật liệu khác là nhựa plastic, vừa bền lại cho cảm giác thích thú khi cầm vào, là một ứng cử viên sáng giá.

Bạn có thể chọn các vật liệu khác như kim loại, vải, gỗ… nhưng cần cân nhắc chi phí và hiệu quả.

Đây là 4 bí kíp chủ đạo để thiết kế mẫu làm card visit đẹp. Bên cạnh đó cần tìm cho mình một công ty uy tín để in những tấm card visit phù hợp ý tưởng của mình. 
CÔNG TY IN QUANG HẢI – CHUYÊN THIẾT KẾ VÀ IN ẤN NAME CARD  là một công ty uy tín, sẽ làm hài lòng quý khách.

IN GIÁ RẺ QUANG HẢI – NHANH CHÓNG – TIỆN LỢI – UY TÍN – CHẤT LƯỢNG.
0901.822.567 Liên hệ ngay (24/7)