Với kinh nghiệm hoạt động lâu năm trong lĩnh vực thiết kế và gia công thành phẩm in ấn, phục vụ cho hàng ngàn khách hàng trong và ngoài nước. In Quang Hải đã ghi nhận những tiêu chí phổ biến để các doanh nghiệp có thể đưa ra quyết định lựa chọn nhà in cho mình trong rất nhiều các công ty in ấn tại TPHCM.



Các công ty in ấn tại TPHCM

Tiêu chí để lựa chọn các công ty in ấn tại TPHCM

Chi phí in ấn sản phẩm


Vẫn biết hiệu quả của các ấn phẩm in mang lại đối với các doanh nghiệp là lớn, tuy nhiên các doanh nghiệp luôn muốn tối ưu hoá lợi ích mang lại. Do đó tiêu chí chi phí luôn được doanh nghiệp đưa lên hàng đầu tiên, hay vấn đề giá cả được doanh nghiệp quan tâm trước nhất để lựa chọn một trong các công ty in ấn tại TPHCM để đặt hàng.

Tiến độ và thời gian hoàn thành đơn hàng


Trên thị trường TPHCM hiện có hàng trăm đơn vị quảng cáo in giá rẻ. Và để nhận được đơn hàng, họ chấp nhận giảm giá thành. Tuy nhiên, lại chậm trễ tiến độ cũng như thời gian giao hàng, gây ra tổn thất mà doanh nghiệp phải gánh chịu khi chiến lược marketing đã lên sẵn nhưng không có sản phẩm để tiếp thị ra thị trường, hay gửi khách hàng trong các event đã lên kế hoạch trước.


Các công ty in ấn tại TPHCM

Chất lượng phục vụ và hậu mãi sau khi in


Cuối cùng, vấn đề các doanh nghiệp cần để dễ dàng lựa chọn một trong các công ty in ấn tại TPHCM là chất lượng phục vụ cũng như thái độ của nhân viên. Như là sự tư vấn, hỗ nhiệt tình, tính chuyên nghiệp, tỉ mỉ, cẩn thận trong thiết kế in ấn cũng như gia công thành phẩm. Kèm theo đó là những chế độ hậu mãi sau khi in như hỗ trợ giao hàng, khắc phục lỗi phát sinh…

Trên đây là những tiêu chí được In Quang Hải 24/7 đúc kết và lấy đó làm tiêu chí để phục vụ khách hàng, nhằm mang lại giá trị tối đa cho khách hàng cũng như cho In Quang Hải 24/7!



Các công ty in ấn tại TPHCM

In Quang Hải – một trong các công ty in ấn tại TPHCM chất lượng nhất.


CHẤT LƯỢNG VƯỢT TRỘI

Công ty chúng tôi sử dụng các công nghệ in ấn và thành phẩm tiên tiến nhất để cho ra những sản phẩm chất lượng cao.

DỊCH VỤ CHUYÊN NGHIỆP

Cam kết sản phẩm sẽ đến tay Quý khách trong thời gian nhanh nhất, luôn đúng hẹn.

CHI PHÍ CẠNH TRANH

Chúng tôi luôn tối ưu chi phí thấp nhất cho Quý khách hàng. In nhanh name card với giá thành cạnh tranh nhất thị trường.

IN MẪU MIỄN PHÍ

Hỗ trợ in mẫu miễn phí, để quý khách duyệt mẫu trước khi chúng tôi in chính thức. 

THANH TOÁN AN TOÀN

Có nhiều phương thức thanh toán, đảm bảo tính an toàn, tiện lợi và nhanh nhất cho khách hàng

GIAO HÀNG TẬN NƠI

Chúng tôi có thể giao hàng tận nơi trong nội ô TPHCM, đến các tỉnh thông qua các đối tác giao nhận.

Các công ty in ấn tại TPHCM

0901.822.567 Liên hệ ngay (24/7)